24h
Yeah1 News

Đi rước dâu, chú rể đón nhầm một cô gái khác cũng đang đợi lên xe hoa, sự cố khiến nhà trai gặp kết đắng

Thứ sáu, 06/10/2023 | 11:35 (GMT+7)

Chú rể đi rước dâu nhưng vô tình đón nhầm một cô gái khác cũng đang đợi lên xe hoa cùng. Sự nhầm lẫn này đã tạo ra một tình huống khó xử khiến nhà trai nhận kết đắng

Đám cưới là sự kiện trọng đại trong đời nên ai cũng mong muốn chuẩn bị thật chỉn chu. Tuy nhiên, dù có chuẩn bị đến đâu thì vẫn có những sự cố "dở khóc dở cười" khiến người trong cuộc khi nhắc lại khó mà quên. Cụ thể, vào ngày quan trọng của cuộc đời mình, một sự cố kỳ lạ vừa xảy ra tại tỉnh An Huy, Trung Quốc. Chú rể đi đón dâu nhưng đã vào nhầm một lễ cưới khác mà không hề biết, thậm chí là suýt đón nhầm cô dâu gây xôn xao mạng xã hội.

Đi rước dâu, chú rể đón nhầm một cô gái khác cũng đang đợi lên xe hoa, sự cố khiến nhà trai gặp kết đắng - ảnh 1

Sự nhầm lẫn đáng nhớ đã xảy ra trong ngày thành hôn của một người đàn ông. Chú rể đến một địa điểm khác thay vì nhà vợ nên đã gặp một tình huống rất khó xử. Trùng hợp tại địa điểm mà chú rể tới, cũng có một cô dâu đang đợi xe cưới, chờ đón chồng mình. Khi anh ta xuất hiện, cô dâu tưởng rằng người đó là chồng của mình và chuẩn bị lên xe. Nhưng sau đó, cô nhận ra rằng chú rể này là người hoàn toàn xa lạ.

Mặc dù cô dâu đã kịp thời phát hiện ra sự việc tuy nhiên điều đáng nói là người nhà cô gái đã kịp đốt hết số pháo được chuẩn bị khi thấy xe của chàng trai kia xuất hiện. Sự việc trên khiến chú rể đi nhầm phải bồi thường số pháo trên thay cho lời xin lỗi.

Đi rước dâu, chú rể đón nhầm một cô gái khác cũng đang đợi lên xe hoa, sự cố khiến nhà trai gặp kết đắng - ảnh 2

Truyền thống cho biết, hai cô dâu sống cạnh nhau trong khu dân cư  và cùng lựa chọn ngày 4/10 làm ngày trọng đại của mình. Tuy nhiên, ngày hạnh phúc của họ đã trở nên đặc biệt khi một trong hai chú rể đã lạc đường và tình cờ đến nhà của người khác. Đúng lúc đó, màn bắn pháo cưới đã diễn ra, tạo nên khoảnh khắc vui mừng không thể nào quên.

Cô dâu trong căn nhà trên lầu ngay lập tức chuẩn bị xuống để đón chồng mình, nhưng khi cô bước tới cửa sổ và nhìn xuống, cô phát hiện ra rằng người đàn ông ở phía dưới đang đứng đợi chờ không phải là chú rể của cô.

Mặc dù buổi lễ cưới của họ đã gặp một số trục trặc nhỏ, đặc biệt là do số pháo đã bị đốt hết và chú rể ở căn nhà khác đã phải bồi thường tiền, nhưng nhiều người trên mạng vẫn tỏ ra thích thú và hào hứng với câu chuyện này.

Một số bình luận trên mạng xã hội trước câu chuyện "dở khóc dở cười" trên như:

"Đây chính là phiên bản thực tế của câu chuyện lấy nhầm chồng và ngồi nhầm ghế sedan."

"Có lẽ chú rể nên chuẩn bị kỹ hơn, nhưng mọi thứ đã trở thành một câu chuyện đáng nhớ."

"Câu chuyện đáng yêu này sẽ trở thành một kỷ niệm vui vẻ cho hai cặp vợ chồng và được kể lại cho con cháu trong mấy chục năm nữa."

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chú rể   rước dâu   đám cưới  

Cùng chuyên mục