24h
Yeah1 News

Đi make-up đám cưới gặp ngay cô dâu "quá chén" không chịu thức dậy, thợ trang điểm hỏi làm gì đây?

Thứ ba, 27/06/2023 | 08:06 (GMT+7)

Thợ trang điểm cảm thấy bất lực khi gặp cô dâu "quá chén", say quắc cần câu trước khi đám cưới diễn ra. Trường hợp cô dâu này hẳn là có 1-0-2 trên đời.

Mỗi đời người luôn có một số sự kiện trọng đại nhất định không được bỏ qua. Đám cưới chính là một trong số những ngày vui lớn nhất đời người. Những cặp đôi khi quyết định xây dựng mái ấm gia đình, họ sẽ dành nhiều thời gian để chăm lo cho đám cưới được chỉn chu, hoành tráng nhất có thể. Bất kỳ cô dâu chú rể nào cũng muốn bản thân thật xinh đẹp, lịch lãm trong đám cưới.

Tuy nhiên, hôn lễ dưới đây lại khiến nhiều người cười ra nước mắt vì cô dâu độc lạ có 1-0-2. Theo lời kể của người đăng bài, trước ngày diễn ra đám cưới, gia đình của cô dâu tổ chức tiệc chiêu đãi bạn bè, người thân, bà con hàng xóm thâu đêm. Cô dâu không biết vì vui quá hay sao mà đã uống rất nhiều, rơi vào trạng thái bất tỉnh, nằm liệt trên giường.

Đi make-up đám cưới gặp ngay cô dâu 'quá chén' không chịu thức dậy, thợ trang điểm hỏi làm gì đây? - ảnh 1
Thợ make-up gọi mãi mà cô dâu vẫn không dậy, vì vậy thợ trang điểm trong lúc cô dâu nằm ngủ luôn
Thợ make-up gọi mãi mà cô dâu vẫn không dậy, vì vậy thợ trang điểm trong lúc cô dâu nằm ngủ luôn

Khoảng 2h00 sáng ngày diễn ra hôn lễ, thợ make-up và làm tóc theo đúng lịch hẹn xuất hiện ở nhà cô dâu để chuẩn bị trang điểm cho khách hàng. Tuy nhiên vì "quá chén", cô dâu ngủ mãi không chịu tỉnh dậy. Thời gian gấp rút, thợ trang điểm đành phải ra tay làm mặt cho cô dâu khi cô dâu còn đang nằm ngủ trên giường.

"2h sáng cả team lỉnh kỉnh xách đồ qua nhà cô dâu, sẵn sàng hỗ trợ em để có diện mạo đẹp nhất trong ngày trọng đại nhưng bất ngờ gặp cảnh tượng dở khóc dở cười. Chắc do hôm qua vui quá nên cô dâu hơi quá chén vẫn chưa tỉnh dậy. Cứ vừa make-up vừa ngủ xong rồi còn 'huệ lên huệ xuống'. Đúng là nhìn không biết nên thương hay nên trách", chủ bài viết chia sẻ.

Đi make-up đám cưới gặp ngay cô dâu 'quá chén' không chịu thức dậy, thợ trang điểm hỏi làm gì đây? - ảnh 3
Vì quá chén nên cô dâu nôn thốc nôn tháo khiến ai cũng bó tay
Vì quá chén nên cô dâu nôn thốc nôn tháo khiến ai cũng bó tay

Không chỉ nằm ngủ bất tỉnh gọi mãi không dậy, cô dâu còn có màn nôn thốc nôn tháo khiến thợ trang điểm và người nhà chỉ biết cười lăn lộn. Hình ảnh của cô dâu khiến dân tình bàn tán xôn xao. Một số người không nhịn được cười vì cô dâu có 1-0-2, một số netizen khác bình luận cho rằng trong ngày vui thì cô dâu chú rể nên giữ tinh thần tỉnh táo, tránh uống say quá chén ảnh hưởng đến buổi lễ.

- Hôm mình đám cưới cũng vậy nhưng may là vẫn ngồi dậy được

- Thương chị thợ trang điểm, làm xong cái mặt cho cô dâu chắc cũng xỉn lên xỉn xuống

- Tui thấy hình ảnh của tui trong tấm ảnh này

- Mọi người đám cưới nên uống vừa phải thôi vì còn nhiều thứ khác phải lo, đừng uống say quá lại phiền gia đình và khách khứa

- Cuộc đời chỉ có 1 lần nên vui quá uống quá chén chút thôi mà

- Nhìn bà make-up chắc cũng nhịn dữ lắm rồi

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục