24h
Yeah1 News

Đi làm về không thấy vợ đâu, người chồng kiểm tra camera thì nhìn thấy cảnh tượng “chua chát”

Thứ ba, 17/10/2023 | 21:01 (GMT+7)

Không tìm thấy vợ đâu, anh Lưu biết chắc có điều chẳng lành nên đã xem lại camera giám sát.

Trong cuộc sống hiện nay, rất nhiều người dù đã có người yêu hay gia đình rồi vẫn “đứng núi này trông núi nọ”, tơ tưởng đến người khác hoặc thậm chí là còn nhớ về người cũ. Điển hình như trường hợp dưới đây.

Theo đó, anh Lưu (sống ở tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc) là một người hiền lành, chân chất. Anh đã tự mình xây nhà, mua xe bằng chính nỗ lực của bản thân.

Anh và người vợ hiện tại gặp nhau thông qua việc được mai mối. Sau khi kết hôn, anh luôn cố gắng làm việc chăm chỉ để tạo dựng tài sản và cũng nỗ lực hết mình để đáp ứng mọi mong muốn của người vợ.

Anh Lưu nhờ vào nỗ lực của mình đã xây được nhà, mua được xe
Anh Lưu nhờ vào nỗ lực của mình đã xây được nhà, mua được xe

Tuy nhiên, điều anh không ngờ tới là vợ vẫn duy trì sự liên lạc với bạn trai cũ. Điều này đã gây ra nhiều cuộc xung đột giữa họ. Anh đã cố gắng nhiều lần để thuyết phục vợ ngưng việc này vì lợi ích của gia đình. Nhưng cuối cùng, tất cả những nỗ lực của anh dường như đã thất bại. Vợ vẫn trách móc anh vì thiếu lãng mạn và không tinh tế như bạn trai cũ của cô.

Một buổi tối, sau khi đi làm về, anh Lưu không thấy vợ ở nhà. Anh gọi điện và nhắn tin nhiều lần, nhưng không nhận được bất kỳ phản hồi nào. Lo lắng và hoang mang, anh quyết định kiểm tra trong nhà. Khi anh tiến vào phòng, sự sửng sốt của anh càng lớn khi nhận thấy quần áo và đồ dùng cá nhân của vợ đã không còn ở đó nữa.

Chắc chắn có điều gì đó không ổn, anh Lưu nhanh chóng kiểm tra lại hình ảnh từ camera giám sát và phát hiện rằng vợ anh đã xách một số túi đồ ra khỏi cổng trước, sau đó mới đến lượt chiếc vali.

Người vợ lần lượt xách balo và vali ra cổng
Người vợ lần lượt xách balo và vali ra cổng

Thậm chí, trong quá trình cầm vali và di chuyển ra cổng, người vợ còn không dám để vali chạm đất vì sợ tạo ra tiếng ồn khiến người khác chú ý. 

Nhưng điều đáng chú ý hơn cả là có một chiếc xe ô tô đậu trước cửa nhà vào lúc đó. Đó không phải là xe taxi, mà lại là chiếc ô tô của bạn trai cũ của người vợ, hoặc nói cách khác, người đã từng là tình yêu của cô.

Khi thấy chiếc xe của bạn trai cũ của người vợ đỗ trước cửa, trái tim của người đàn ông đã tan nát. Thấy cảnh này, anh Lưu cũng đã hiểu rằng kết cục duy nhất cho họ là ly hôn, cuộc hôn nhân này không còn tương lai nữa.

Cô đã lên xe người yêu cũ đang đỗ trước cổng
Cô đã lên xe người yêu cũ đang đỗ trước cổng

Anh Lưu chua chát nói rằng: “Cô ấy đã quyết tâm rời đi, chắc chắn sẽ không quay lại nữa”. Anh còn khẳng định rằng, khả năng anh và vợ có thể quay về với nhau là rất thấp bởi lẽ họ vẫn chưa có con.

Câu chuyện của anh Lưu sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Hầu hết mọi người đều lên tiếng chỉ trích người vợ khi quá tham lam, đòi hỏi quá cao trong hôn nhân, đứng núi này trông núi nọ. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng, khi một cuộc hôn nhân đổ vỡ thì cả hai đều là người có lỗi dù ít hay nhiều. Có lẽ, cũng bởi vì anh Lưu đã quá khô khan, không biết cách quan tâm, chiều chuộng vợ nên mới dẫn đến kết cục như vậy.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục