24h
Yeah1 News

Đi khuya thấy “đôi chân lơ lửng”, cặp vợ chồng bấm bụng lại xem thì “toát mồ hôi hột” trước cảnh tượng

Thứ hai, 29/01/2024 | 17:12 (GMT+7)

Đi về khuya thấy nửa thân người phát sáng, đôi vợ chồng lấy hết can đảm lại gần xem và cái kết toát mồ hôi hột.

Mới đây, đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh tượng khiến người xem phải ớn lạnh. Theo đó, nửa đêm nửa hôm, trên con đường vắng vẻ tối thui không một ánh đèn, một cặp vợ chồng đang trên đường về nhà sau khi tan làm trong tình trạng vừa mệt vừa đói lại vừa lạnh. Thế nhưng cái lạnh bên ngoài cắt da cắt thịt còn chưa thấm thía với cái lạnh chạy dọc sống lưng khi cả hai bất ngờ nhìn thấy trong bãi đất trống ven đường là một cặp chân thon dài duyên dáng của một cô gái đang đứng lặng lẽ một mình trong bóng tối.

Đi về khuya thấy nửa thân người phát sáng, đôi vợ chồng đi đường toát mồ hôi hột.
Đi về khuya thấy nửa thân người phát sáng, đôi vợ chồng đi đường toát mồ hôi hột.
Đi khuya thấy “đôi chân lơ lửng”, cặp vợ chồng bấm bụng lại xem thì “toát mồ hôi hột” trước cảnh tượng - ảnh 2

Tuy nhiên, đôi vợ chồng không thấy nửa thân trên đâu mà chỉ thấy duy nhất cặp chân đang phát ra một thứ ánh sáng ảo ảo mờ mờ, nửa mơ nửa thực thu hút người đi đường. Bảy phần sợ ba phần tò mò, tính hiếu kỳ đã níu chân cặp vợ chồng ở lại rồi chậm rãi tiến lại gần đôi chân kỳ lạ để khám phá thực hư. Mãi đến khi anh chồng hít một hơi thật sâu lấy hết dũng khí bước lại gần thì cả hai người không khỏi giật mình. Bởi lẽ, đôi chân đang phát sáng thật ra chỉ là nửa thân dưới của một con ma-nơ-canh được ai đó dựng lên ở giữa chốn đồng không mông quạnh để trêu ghẹo người đi đường.

Đi khuya thấy “đôi chân lơ lửng”, cặp vợ chồng bấm bụng lại xem thì “toát mồ hôi hột” trước cảnh tượng - ảnh 3
Đi khuya thấy “đôi chân lơ lửng”, cặp vợ chồng bấm bụng lại xem thì “toát mồ hôi hột” trước cảnh tượng - ảnh 4

Nhiều người sau khi xem qua đoạn clip đã vô cùng hồi hợp giỏi theo hành trình khám phá tâm linh của hai vợ chồng, mặc dù sau đó là một tràng cười sảng khoái khi biết được chỉ là một đôi chân ma-nơ-canh.

Một số bình luận được mọi người để lại như “Thực ra là người ta tốt bụng có ý giúp bạn tỉnh ngủ và tỉnh táo khi lái xe mà thôi”; “Kẻ tổn thương lại thích làm tổn thương người khác, vứt thế thì mấy ông câu cá đêm chuyến này tới công chuyện”; “Tôi nhìn thấy thứ này giữa trời đêm khuya thì tôi sợ tè ra máu luôn”; “Ai chơi ác thiệt chứ, xem hồi hộp đứng tim luôn”; “Ông nào mà nghĩ ra trò đùa này chắc cả đời phải sống thảnh thơi lắm đấy”; “Gặp mình mà thấy cảnh này chắc mình bỏ chạy mất dép luôn rồi”; "Lúc đầu nhìn thì tui nhìn ra đầu mặt trắng mặc vest như slenderman nhưng nữa thân người".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: vợ chồng  

Cùng chuyên mục