24h
Yeah1 News

Đi học về tới nhà, 2 cháu nhỏ phát hiện cả bố và mẹ gặp chuyện thương tâm trong nhà

Thứ ba, 10/10/2023 | 11:54 (GMT+7)

Sau khi đi học trở về nhà, hai con nhỏ bàng hoàng phát hiện bố mẹ tử vong tại nhà, sự việc gây xôn xao.

Theo thông tin từ báo Đời Sống và Pháp Luật, trưa ngày 8/10, tại tổ dân phố Vĩnh Ninh 2, phường Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang (Bắc Giang), xảy ra một vụ việc đau lòng khi người dân phát hiện một cặp vợ chồng tử vong tại nhà, nghi vấn mâu thuẫn gia đình. Tại hiện trường, người vợ tử vong ở tầng 3 còn người chồng tử vong ở khu vực phía tum trong tư thế treo cổ.

Sau khi hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, tử thi, cơ quan công an đã bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự. Ảnh minh họa
Sau khi hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, tử thi, cơ quan công an đã bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự. Ảnh minh họa

Theo một số cán bộ UBND phường Hoàng Văn Thụ, vụ việc này đã diễn ra vào gần 11 giờ trưa cùng ngày tại một ngôi nhà nằm trong ngõ 126 trên đường Đào Sư Tích, thuộc tổ dân phố Vĩnh Ninh 2, phường Hoàng Văn Thụ. Hai người tử vong là vợ chồng chị N.T.H (SN 1992) và anh N.V.H (1985). Khi các con của hai nạn nhân đi học về thì phát hiện chị H đã qua đời tại tầng 3 của căn nhà, trong khi anh H đã qua đời ở khu vực phía tum với tư thế treo cổ.

Đi học về tới nhà, 2 cháu nhỏ phát hiện cả bố và mẹ gặp chuyện thương tâm trong nhà - ảnh 2

Theo thông tin từ Người Lao Động, vợ chồng chị H đang ở cùng nhà với mẹ đẻ chị H, thời gian gần đây hai vợ chồng có mâu thuẫn nên sống ly thân, đã gửi đơn ly hôn đến tòa án đang trong thời gian đợi giải quyết. Nguồn tin cho hay, vợ chồng chị H có hai con, cháu lớn học lớp 10, cháu nhỏ học lớp 7. Vào thời điểm trên, 2 cháu vừa đi học về thì bàng hoàng phát hiện bố mẹ tử vong bất thường trong nhà. Ngay sau khi phát hiện bố mẹ tử vong bất thường, các con của chị H. đã kêu gọi người thân, hàng xóm đến hỗ trợ.

Ít ngày trước đó, anh H có trở về nhà, đến buổi sáng 8/10, mẹ chị H đi họp phụ huynh cho cháu ngoại thì vụ việc đau lòng xảy ra.  Đến tối 8/10, sau khi hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, tử thi, cơ quan công an đã bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự. Hiện, Công an tỉnh Bắc Giang đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đi học   bố mẹ  

Cùng chuyên mục