24h
Yeah1 News

Đi đám cưới nhưng lại mặc váy trắng, cầm hoa chụp cùng chú rể hệt cô dâu, cô gái nhận cơn mưa “gạch đá”

Thứ hai, 20/05/2024 | 19:42 (GMT+7)

Sau khi bị cư dân mạng chỉ trích vì hành động gây tranh cãi trong đám cưới bạn thân, cô gái đã lên tiếng giải thích và khẳng định không có ý muốn “câu view”.

Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao trước đoạn video đi dự đám cưới bạn thân khác giới của một cô gái. Đáng nói, nhân vật chính lựa chọn một chiếc váy trắng xòe, cầm hoa cưới chụp ảnh cùng chú rể trông chẳng khác gì cô dâu. Đặc biệt, ngay trong chính video, cô gái cũng cho biết bản thân “bị nhầm thành cô dâu" và bị nhiều người chỉ trích vì “làm lố”.

Đi đám cưới nhưng lại mặc váy trắng, cầm hoa chụp cùng chú rể hệt cô dâu, cô gái nhận cơn mưa “gạch đá” - ảnh 1

Chỉ sau một thời gian ngắn, đoạn video nhanh chóng thu về lượng tương tác khủng, với hơn 200 nghìn lượt xem và 2000 bình luận. Phần lớn ý kiến đều cảm thấy bất bình trước hành động thiếu tinh tế của cô gái. Ai cũng nhận ra trang phục mà cô gái mặc có nhiều điểm bất ổn. "Cũng không nhất thiết là không được mặc màu sáng, nhưng nên tránh chọn các kiểu dáng giống váy cô dâu", một netizen để lại bình luận.

Bên cạnh đó, cô gái còn gây tranh cãi vì “vô ý” nghe theo lời nhiếp ảnh gia, cầm hoa cưới và chụp hình bên cạnh chú rể. Thế nên, rất nhiều cư dân mạng đều không đồng tình với cách giải thích của cô gái. Dù vậy, vẫn có một số ý kiến bênh vực, cho rằng cô nàng chỉ muốn chuẩn bị chỉn chu cho ngày vui của anh bạn thân thiết.

Đi đám cưới nhưng lại mặc váy trắng, cầm hoa chụp cùng chú rể hệt cô dâu, cô gái nhận cơn mưa “gạch đá” - ảnh 2

Không lâu sau đó, cư dân mạng cũng đã tìm được danh tính của cô gái đang gây tranh cãi. Được biết, cô bạn tên Nguyễn Thoại Cẩm Tú (biệt danh Yuri Cẩm Tú, sinh năm 1995). Cô được biết đến là một streamer thể thao điện tử có tiếng từ cùng thời với Misthy, Uyên Pu.

Trả lời với truyền thông về hình ảnh tranh cãi trong đám cưới, Cẩm Tú chia sẻ: "Cả mình, anh P. và anh T. (chú rể) đều là những streamer khá nổi tiếng, thường hay chơi game, tấu hài cùng nhau nên khá là thân thiết. Song, tụi mình ít gặp nhau vì chỉ là bạn bè qua mạng. Bản thân hai anh cũng đã có gia đình và mình cũng thế, nên không có chuyện "bạn thân khác giới" nào ở đây".

Đi đám cưới nhưng lại mặc váy trắng, cầm hoa chụp cùng chú rể hệt cô dâu, cô gái nhận cơn mưa “gạch đá” - ảnh 3

Ngoài ra, cô gái giải thích thêm để tránh gây hiểu lầm: "Thực ra trong đám cưới là lần đầu tiên mình được gặp mặt cô dâu, nên cũng không biết trước cô dâu sẽ mặc cầu kỳ hay đơn giản… Mình xin chụp một tấm 3 anh em với nhau để làm kỉ niệm tròn 10 năm tình bạn. Vì lúc chụp ảnh có một mình mình là con gái, nên mình được nhiếp ảnh gia xếp đứng giữa. Lúc đó 3 đứa định tạo dáng khoanh tay như game thủ, nhưng vì anh T. đang bận cầm bó hoa, anh nhiếp ảnh mới bảo đưa cho mình cầm. Mình không nghĩ gì nhiều vào lúc đó vì khoảnh khắc chụp hình rất chóng vánh”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đám cưới   chú rể   con dâu   hoa cưới  

Cùng chuyên mục