24h
Yeah1 News

Đi công tác 6 ngày, vợ vừa về đã đòi ly hôn ngay lập tức khi thấy cảnh này

Chủ nhật, 30/04/2023 | 11:46 (GMT+7)

Câu chuyện một người vợ đòi ly hôn ngay sau chưa đầy 1 tuần đi công tác đã nhận được nhiều sự đồng cảm.

Những người phụ nữ sau khi lập gia đình sẽ vừa phải chăm sóc gia đình, chăm sóc những đứa con nhỏ, vừa tìm cách trở lại với công việc và phát triển sự nghiệp. Không thể phủ nhận, phụ nữ luôn nỗ lực để cân bằng giữa việc hoàn thành vai trò làm vợ, làm mẹ, vừa cân bằng công việc riêng trong sự nghiệp của mình.

Và điều đó càng khó khăn hơn nếu người phụ nữ không nhận được sự hỗ trợ từ chồng mình. Như câu chuyện của một người phụ nữ dưới đây đã thu hút nhiều ý kiến tranh luận, đồng thời cũng có nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với người phụ nữ.

Theo đó, một TikToker tên là Lynalice Bandy đến từ Mỹ vừa đăng tải clip chia sẻ quá trình dọn dẹp nhà cửa sau 6 ngày cô đi đi vắng hút hàng triệu người xem. Đoạn clip đã khiến nhiều người cảm thấy sốc khi chứng kiến khung cảnh vô cùng bừa bộn: từ phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp đều có nhiều đồ đạc lộn xộn. Dầu gội dính trên thảm phòng ngủ của con gái, sơn móng tay dính trên tóc, thảm trải sàn,... 

Khung cảnh bừa bộn như bãi chiến trường của căn nhà khiến người vợ quyết tâm ly hôn (Ảnh: chụp màn hình)
Khung cảnh bừa bộn như bãi chiến trường của căn nhà khiến người vợ quyết tâm ly hôn (Ảnh: chụp màn hình)

Nữ TikToker cho biết, cô vắng nhà 6 ngày vì đi công tác nhưng chồng cô lại là người không bao giờ chịu làm việc nhà. Anh ta chỉ tập trung vào công việc của riêng mình là những chiếc xe mà không quan tâm nhà cửa bừa bộn hay cả việc chăm con. Chồng cô thậm chí còn mang cả những bộ phận ô tô dính đầy dầu mỡ vào nhà, để bừa khắp nơi. Đó là lý do lớn nhất khiến căn nhà sau 6 ngày trở nên bừa bộn "như bãi chiến trường".  

Không thể tiếp tục chịu đựng sự bừa bộn của người chồng cũng như sự vô trách nhiệm của anh trong việc cùng vợ chăm sóc gia đình, người vợ đã đề nghị ly hôn ngay sau khi trở về từ chuyến công tác. Nhiều người xem clip cũng tỏ ra đồng cảm và đồng tình với quyết định của cô.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: người vợ   Ly hôn   đi công tác  

Cùng chuyên mục