24h
Yeah1 News

Đi chùa giải nghiệp, chàng trai gặp nạn suýt “đăng xuất” ngay ngày đầu năm mới

Chủ nhật, 11/02/2024 | 14:43 (GMT+7)

Đầu năm đầu tháng đi chùa giải nghiệp, thanh niên gặp sự cố suýt "bay màu" ngay ngày đầu năm mới khiến dân tình xôn xao.

Đầu năm đi chùa giải nghiệp thanh niên không ngờ nghiệp nặng đến mức phải trải qua kiếp nạn mới giải được. Theo đó, mới đây video ghi lại cảnh chàng trai phát nguyện thành tâm quỳ trước chiếc chuông lớn nhận về nhiều sự chú ý. Thanh niên cho biết đầu năm đầu tháng đi chùa cầu mong tiếng chuông nơi linh thiêng ngân lên có thể xua tan đi bao oan khiên nghiệp chướng đeo đẳng suốt cả năm trời. 

Thế nhưng, điều ai nấy không ngờ là nghiệp chướng của chàng trai nặng nề đến mức một hồi chuông không đủ công năng để giải trừ , thậm chí chàng trai còn phải lấy thân xác của mình ra hướng chịu kiếp nạn đầu năm.

Đi chùa giải nghiệp, thanh niên gặp nạn suýt “đăng xuất” ngay ngày đầu năm mới
Đi chùa giải nghiệp, thanh niên gặp nạn suýt “đăng xuất” ngay ngày đầu năm mới

Cụ thể, vì đứng quá gần cái chuông đồng, thanh niên này đã thay cái chuông nhận lấy một gõ “trời giáng” vào đầu tưởng chừng sắp “bay màu” khỏi trái đất. Sau khi bị một đòn bất ngờ như trời giáng chàng trai phải lom khom đứng dậy trong cơn hoảng loạn. Đoạn clip sau khi đăng tải đã khiến cho nhiều người được một phen “dở khóc dở cười” trước kiếp nạn hy hữu đầu năm đầu tháng của chàng trai.

Đi chùa giải nghiệp, chàng trai gặp nạn suýt “đăng xuất” ngay ngày đầu năm mới - ảnh 2
Vì quỳ sát chuông đồng thanh niên 'ăn gậy' vào đầu
Vì quỳ sát chuông đồng thanh niên "ăn gậy" vào đầu
Đi chùa giải nghiệp, chàng trai gặp nạn suýt “đăng xuất” ngay ngày đầu năm mới - ảnh 4

Đoạn clip nhận được hàng ngàn lượt tương tác, bình luận. Một số bình luận được mọi người để lại như: “Tui thấy Phật ko độ nổi rồi. Cười bò luôn kiếp nạn”; “Nghiệp anh ấy nặng đến mức vào chùa còn phải trả cơ mà”; “Cái tội ham hố chùa chiền, xin xỏ. Cứ ở nhà chăm chỉ cần cù, tu tâm dưỡng tánh, phấn đấu ko ngừng rồi kết quả sẽ đến theo thời gian. Đây là nhát chuông cảnh tỉnh những ai chỉ biết cầu xin mà không lo nỗ lực”; “Và kể từ đó anh không bao giờ đi chùa chiền gì nữa”; "Giác ngộ xong đi viện là vừa".

Không chỉ đoạn clip này, trên các nền tảng mạng xã hội những ngày đầu năm, một số tài khoản cũng đăng clip chui vào chuông chùa với tựa đề "giác ngộ", "giải nghiệp". Những đoạn clip này đều nhận được nhiều ý kiến khác nhau từ dân mạng. Nhiều người cho rằng tiếng chuông chùa khi rung lên còn được xem là tiếng chuông cảnh tỉnh, thức tỉnh mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chùa  

Cùng chuyên mục