24h
Yeah1 News

Đi cà phê bỏ quên ví tiền chứa 200 triệu đồng, người phụ nữ kiểm tra camera mới thấy điều kỳ lạ

Thứ sáu, 26/05/2023 | 19:56 (GMT+7)

Cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra vụ việc liên quan đến một người phụ nữ đi cà phê và đánh rơi ví tiền có chứa 200 triệu đồng tại TP.HCM.

Thông tin liên quan đến vụ một người phụ nữ sống tại TP.HCM đã bỏ quên ví tiền chứa một số tiền lớn ở quán cà phê tìm mãi không thấy thu hút sự quan tâm của dư luận. Theo đơn trình báo của nạn nhân, người bị mất tài sản là chị V.T.H.N. (44 tuổi, ngụ tại phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP.HCM). 

Tối ngày 1/4, chị N. có đi cà phê với một số người bạn tại quán cà phê K. (phường Bình Thọ). Chị N. và bạn bè ngồi tại bàn B12 trò chuyện một lúc. Sau khi ra về, người phụ nữ để quên chiếc ví có chứa số tài sản lớn ngay tại vị trí ngồi trong quá nước.

Theo chị N. cung cấp thông tin, trong ví có một CMND tên của chị, 2 chỉ vàng 9999 PNJ trị giá khoảng 7.000 Euro, 100 Đô la Úc, khoảng 500 USD và 2,8 triệu đồng. Tổng tài sản mà chị N. đánh mất rơi vào khoảng 200 triệu đồng.

Đi cà phê bỏ quên ví tiền chứa 200 triệu đồng, người phụ nữ kiểm tra camera mới thấy điều kỳ lạ - ảnh 1
Đi cà phê bỏ quên ví tiền chứa 200 triệu đồng, người phụ nữ kiểm tra camera mới thấy điều kỳ lạ - ảnh 2
Ban đầu bé gái đi đến gần bàn của chị N., sau đó cúi người nhặt chiếc ví rồi quay về bàn của mình
Ban đầu bé gái đi đến gần bàn của chị N., sau đó cúi người nhặt chiếc ví rồi quay về bàn của mình

Khi kiểm tra thấy mình đã làm mất ví tiền, chị N. quay lại quán cà phê để tìm nhưng mãi vẫn không thấy tung tích của chiếc ví ấy. Chị N. sau đó đã trình báo công an khu vực để họ vào cuộc điều tra, tìm kiếm những người nghi vấn để sớm ngày trả lại tài sản cho chị.

Theo camera giám sát của quán cà phê ghi lại, sau khi nhóm khách của chị N. rời khỏi bàn, không lâu sau có một bé gái khoảng 10 tuổi mặc quần thun ngắn màu hồng, áo thun ngắn tay màu trắng có tay áo màu hồng đã đi đến gần bàn của chị N. vừa ngồi. Sau đó, bé gái này đã cúi người nhặt một thứ gì đó (nghi ngờ là chiếc ví của chị N.) sau đó đứng dậy quay lại chỗ ngồi của mình. 

Không lâu sau, bé gái cùng một người đàn ông và một bé gái khác rời khỏi quán cà phê
Không lâu sau, bé gái cùng một người đàn ông và một bé gái khác rời khỏi quán cà phê

Khoảng 22h30 cùng ngày, bé gái rời khỏi quán cà phê cùng với một người đàn ông mặc áo thun ngắn tay màu trắng, quần kaki lửng màu vàng đi cùng một bé gái khác khoảng 5 tuổi mặc quần thun ngắn màu vàng. Được biết, 3 đối tượng này ngồi ở bàn B11, cạnh bàn của chị N. - nạn nhân của vụ mất ví. 

Cơ quan chức năng đã phát lệnh yêu cầu người đàn ông đi chung với bé gái đã nhặt ví của chị N. nhanh chóng đến Đội Cảnh sát Hình sự Công an TP. Thủ Đức để hợp tác làm việc và điều tra.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cà phê   ví tiền   camera   hóng hớt  

Cùng chuyên mục