24h
Yeah1 News

Bác sĩ Thịnh nói rõ lý do chưa lấy vợ dù vướng nghi vấn hẹn hò với Ngọc Trinh?

Thứ năm, 31/08/2023 | 07:48 (GMT+7)

Bên cạnh việc khẳng định chỉ là bạn với Ngọc Trinh, mới đây, bác sĩ Thịnh còn tiết lộ lý do đến hiện tại vẫn độc thân khiến nhiều người đồng cảm.

Tên tuổi bác sĩ Thịnh không còn quá xa lạ với công chúng Việt, nhất là sau nhiều thông tin liên quan đến chữa trị hiếm muộn, thụ tinh nhân tạo. Được biết, bác sĩ Thịnh nổi tiếng trong giới các bác sĩ sản khoa khi là người "mát tay" điều trị được tình trạng hiếm muộn cho nhiều sản phụ. Ngoài ra, bác sĩ Thịnh còn nổi tiếng trên mạng xã hội khi thường xuyên đăng tải các clip "tiểu phẩm" hài hước.

Bác sĩ Thịnh nổi tiếng mát tay khi chữa trị bệnh hiếm muộn ở phụ nữ
Bác sĩ Thịnh nổi tiếng mát tay khi chữa trị bệnh hiếm muộn ở phụ nữ

Mới đây, bác sĩ Thịnh gây xôn xao khi chia sẻ video ẩn ý về vấn đề kết hôn. Trong đoạn clip, khi bác sĩ Thịnh chuẩn bị ướm thử chiếc nhẫn cưới lên ngón áp út thì anh bất ngờ nhìn thấy một đôi vợ chồng trẻ cãi nhau trước mặt.

Bác sĩ Thịnh đóng 'tiểu phẩm' nói đùa về lý do đến nay chưa cưới vợ
Bác sĩ Thịnh đóng "tiểu phẩm" nói đùa về lý do đến nay chưa cưới vợ

Trong lúc nóng tính, cô vợ quát thẳng vào mặt chồng đòi chồng phải đưa tiền lương cho mình giữ. Anh chồng định giấu một ít tiền làm quỹ đen nhưng vợ không cho. Trước cảnh tượng này, bác sĩ Thịnh lập tức tháo nhẫn cưới trả về chỗ cũ và nói: "Hên quá mình chưa lấy vợ".

Bên dưới video, nhiều người hài hước bình luận, có lẽ vì vấn đề này nên đến nay bác sĩ Thịnh vẫn trong tình trạng độc thân. Đồng ý với quan điểm trên, bác sĩ Thịnh bày tỏ: "Ta nói tự nhiên nó tỉnh lại liền. Sợ quá trời sợ rồi". 

Bác sĩ Thịnh nói rõ lý do chưa lấy vợ dù vướng nghi vấn hẹn hò với Ngọc Trinh? - ảnh 3
Bác sĩ Thịnh có quan hệ thân thiết với Ngọc Trinh
Bác sĩ Thịnh có quan hệ thân thiết với Ngọc Trinh
Anh nhiều lần đi ăn cùng các mỹ nhân Việt
Anh nhiều lần đi ăn cùng các mỹ nhân Việt

Thời gian qua, bác sĩ Thịnh có mối quan hệ thân thiết với Ngọc Trinh. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau, đặc biệt là khi tham gia các buổi ăn tối lãng mạn. Nhiều người đồn đoán phải chăng bác sĩ Thịnh đang hẹn hò với Ngọc Trinh?

Trước những đồn đoán của dân mạng, bác sĩ Thịnh đã lên tiếng làm rõ mối quan hệ với "nữ hoàng nội y" của Vbiz. Anh khẳng định: "Anh và Trinh hiện tại chỉ là bạn bè tốt, chơi vô tư với nhau thôi. Mà cả hai đều độc thân nên nếu sau này có yêu thương nhau hay đến với nhau thì cũng không có vấn đề gì sai trái cả".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục