24h
Yeah1 News

Để 3 anh em ở nhà chơi với nhau, bố mẹ xem camera thì hối hận không kịp với cảnh tượng trước mắt

Thứ bảy, 27/01/2024 | 21:29 (GMT+7)

Vì bận việc nên phải để các con ở nhà chơi với nhau, bố mẹ không khỏi thót tim khi thấy cảnh tượng qua camera.

Trong cuộc sống bận rộn ngày nay, nhiều phụ huynh vì công việc nên buộc phải để các con ở nhà tự chăm sóc nhau. Tuy nhiên, việc này cũng mang đến nhiều vấn đề rủi ro và nguy hiểm, bởi các bé đều còn nhỏ và chưa thể tự chăm sóc cho nhau. Đôi khi, những sự cố xảy ra có thể khiến nhiều bố mẹ phải hối hận không kịp. 

Mới đây, cư dân mạng đang chia sẻ ghi lại khoảnh khắc của 3 anh em trai trong một gia đình. Vì bố mẹ bận việc, nên cậu anh lớn ở độ tuổi lên 10 phải ở nhà chăm sóc 2 em nhỏ của mình. 

Để 3 anh em ở nhà chơi với nhau, bố mẹ xem camera thì hối hận không kịp với cảnh tượng trước mắt - ảnh 1

Đoạn video ghu lại cảnh cậu anh cả đang ở nhà chăm em khi bố mẹ đi vắng

Trong đoạn clip có thể thấy 3 anh em đang ở nhà chơi cùng nhau rất hòa thuận. Lúc này, người anh trai vừa ôm em út vừa ngồi xem tivi. Tiếp đó, cậu em trai thứ hai cũng chạy đến để xem tivi nhưng do bất cẩn nên đã khiến chiếc bàn học bị sập xuống suýt đè trúng người.

Ngay lúc đó, cậu anh trai lớn đang bế em nhỏ đã có phản xạ cực nhanh khi một chân giữ em nhỏ, còn tay thì đỡ lấy cái bàn. Nhờ đó mà cậu em trai thứ 2 đã có thể may mắn thoát nạn trong gang tất. 

Để 3 anh em ở nhà chơi với nhau, bố mẹ xem camera thì hối hận không kịp với cảnh tượng trước mắt - ảnh 2

Chiếc bàn ngã xuống khi cậu em thứ 2 đi tới

Để 3 anh em ở nhà chơi với nhau, bố mẹ xem camera thì hối hận không kịp với cảnh tượng trước mắt - ảnh 3

Cậu anh 10 tuổi đã có phản ứng rất nhanh để bảo vệ em mình

Khi xem lại video tình huống này trong qua camera trong nhà, bố mẹ của 3 anh em lẫn mọi người đều không khỏi thoát tim. Chỉ trong một giây phút ngắn ngủi, cậu con trai lớn đã có phản xạ rất nhanh và cứu được em của mình. Nếu không, hậu quả để lại chắc hẳn sẽ khiến bố mẹ của các bé phải hối hận.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng dành lời khen ngợi cho cậu con trai lớn, tuy độ tuổi còn nhỏ nhưng đã có trách nhiệm và rất yêu thương các em của mình. Đoạn clip sau khi chia sẻ đã thu hút sự chú ý của nhiều người với những bình luận như: Anh trai phản xạ rất nhanh, 10 điểm cho anh trai; Đúng là anh trai nhà người ta tuyệt vời quá; Cậu anh trai còn nhỏ tuổi nhưng trông rất tháo vát và có trách nhiệm với các em;...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cư dân mạng   trẻ em   gia đình  

Cùng chuyên mục