24h
Yeah1 News

Đau lòng hình ảnh ông bố bệnh nặng, sức khỏe yếu vẫn gắng gượng buộc tóc cho con gái lần cuối

Thứ sáu, 07/07/2023 | 19:58 (GMT+7)

Khoảnh khắc ông bố sức khỏe yếu vẫn muốn buộc tóc cho con gái lần cuối khiến nhiều người không kìm được nước mắt.

Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại cảnh người bố bệnh nặng nằm trên giường bệnh gắng gượng buộc tóc cho con gái khiến không ít người xúc động. Hình ảnh cắt là từ đoạn video cho thấy, người bố tuổi cao sức yếu, đang mắc bệnh nặng nên chỉ có thể nằm trên giường. Còn cô con gái ngồi cạnh thăm bố mà đau lòng khóc cạn nước mắt. Đính kèm video là dòng trạng thái: "Bố giúp con tết tóc từ bé, bố cũng chải đầu cho con lần cuối"

Hình ảnh ông bố bệnh nặng, sức khỏe yếu vẫn gắng gượng buộc tóc cho con gái lần cuối khiến dân tình xót xa.
Hình ảnh ông bố bệnh nặng, sức khỏe yếu vẫn gắng gượng buộc tóc cho con gái lần cuối khiến dân tình xót xa.

Trong đoạn clip, người bố sức khỏe yếu không thể ngồi dậy nhưng vẫn cố vươn tay buộc tóc cho con gái. Khoảnh khắc quan tâm tự tay chăm sóc con của người đàn ông khiến ai sau khi chứng kiến cũng không khỏi đau lòng. Có thể thấy, dù con gái có trưởng thành, có bao nhiêu tuổi đi chăng nữa, trong mắt bố vẫn luôn là cô con gái bé bỏng.

Xem những hình xúc động của cô con gái và người bố sức khỏe yếu giây phút 'sinh lão bệnh tử' nhiều người không kìm được nước mắt.
Xem những hình xúc động của cô con gái và người bố sức khỏe yếu giây phút "sinh lão bệnh tử" nhiều người không kìm được nước mắt.

Bên phía dưới đoạn clip, cư dân mạng ai nấy đều cảm thấy xót xa trước khoảnh khắc trên. Nhiều người trải lòng theo cô gái trong video nhắc nhở nhau các ông bố hy sinh cả cuộc sống để con gái có một đời tốt đẹp vì vậy nếu ai còn có cơ hội được ở gần bố hãy luôn trân trọng và yêu thương bố mình. Một số bình luận của dân tình như:

-Thương người bố sức khỏe yếu, thương cả cô gái. Chẳng ai muốn rời xa người thân yêu cả nhưng cuộc đời là thế, cô gái hãy mạnh mẽ lên nhé".

- Dù buồn nhưng chúng ta cũng phải chấp nhận thôi. Chỉ mong rằng các bạn trẻ sẽ sống có trách nhiệm và biết yêu thương cha mẹ nhiều hơn, đừng để lúc sắp mất đi người thân yêu mới tiếc nuối

- Xem hình ảnh tôi lại không kìm được nước mắt. Cha mẹ là người thương chúng ta vô điều kiện, thế nhưng, chúng ta cứ mải mê tìm kiếm điều gì xa xôi mà thi thoảng quên đi đấng sinh thành. Ai còn cha mẹ, hãy trở về chăm sóc, yêu thương cha mẹ nhiều hơn nhé.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ông bố   con gái   clip xúc động  

Cùng chuyên mục