24h
Yeah1 News

Đạt Villa tự gắn danh xưng “Nghệ sĩ” cho kênh Tiktok hơn 9 triệu follow, dân tình đồng loạt bất bình

Thứ bảy, 20/01/2024 | 10:00 (GMT+7)

Cộng đồng mạng cho rằng Đạt Villa đang “nhận vơ” danh xưng nghệ sĩ, bởi anh chưa có thành tích hoạt động nghệ thuật nào quá nổi bật.

Đạt Villa (tên thật là Đặng Thành Đạt, sinh năm 1994) được biết đến là một Tiktoker có tiếng với kênh Tiktok hơn 9 triệu lượt theo dõi. Bên cạnh loạt clip triệu view thu hút sự quan tâm của đông đảo giới trẻ, Đạt Villa còn từng gây bão cõi mạng khi yêu và tổ chức đám cưới với cô vợ streamer ngoại quốc.

Dù hoạt động khá năng nổ nhưng Đạt Villa chưa sở hữu quá nhiều thành tích. Vì thế, khi anh chàng tự đặt danh xưng “Nghệ sĩ” trên phần mô tả kênh Tiktok, hàng loạt cư dân mạng đã vô cùng thắc mắc. Thậm chí, một số người còn tỏ ra bất bình trước hành động của Đạt Villa.

Danh xưng 'nghệ sĩ' trên kênh Tiktok cá nhân của Đạt Villa gây tranh cãi những ngày qua
Danh xưng "nghệ sĩ" trên kênh Tiktok cá nhân của Đạt Villa gây tranh cãi những ngày qua

Đặc biệt là khi Đạt Villa chỉ gắn liền với những vai diễn trong một vài MV, video tự sản xuất, chưa có thành tích hoạt động nghệ thuật nào quá nổi bật. Ngoài ra, anh chàng còn từng dính vào hàng loạt ồn ào tiêu cực, ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của anh trên mạng xã hội.

Nam Tiktoker gắn liền với nhiều ồn ào không đáng có
Nam Tiktoker gắn liền với nhiều ồn ào không đáng có

Trước đó, Đạt Villa từng khiến dân tình xôn xao vì phát ngôn rằng kênh Tiktok của mình có giá 100 tỷ đồng. Ngay sau đó, khi nhận về nhiều phản ứng trái chiều, anh chàng mới vội phủ nhận và cho biết bản thân chưa từng nghĩ đến chuyện bán kênh. Hay rầm rộ hơn là chuyện xích mích với Lộc Fuho, khiến tên tuổi của Đạt Villa càng ngày càng phải hứng chịu “gạch đá”.

Dưới một bài viết thảo luận về câu chuyện này, không ít netizen đã để lại bình luận tỏ vẻ bất bình việc Đạt Villa "nhận vơ" danh xưng nghệ sĩ. Dù vậy, nam Tiktoker vẫn chưa có động thái đổi dòng mô tả, mặc cho bị nhiều người liên tục réo tên.

Một số bình luận bất bình trước hành động tự đặt danh xưng nghệ sĩ của Đạt Villa
Một số bình luận bất bình trước hành động tự đặt danh xưng nghệ sĩ của Đạt Villa

Thời gian qua, Đạt Villa còn bắt đầu lấn sân sang các lĩnh vực như ca hát, kinh doanh thời trang, lập team Esports để tranh tài tại các giải đấu…

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục