24h
Yeah1 News

Đặt máy định vị trong thắt lưng của chồng, người phụ nữ khiến cuộc hôn nhân 30 năm đi đến hồi kết

Thứ năm, 15/06/2023 | 20:15 (GMT+7)

Vốn là người phụ nữ hay ghen, nhưng hành động đặt máy định vị trong thắt lưng chồng đã khiến cuộc hôn nhân đi vào ngõ cụt.

Trên báo Phụ nữ Việt Nam mới đây, bài đăng chia sẻ của một người con khi có bố mẹ tan vỡ đã khiến nhiều người chú ý. Theo đó, nguyên nhân khiến đôi vợ chồng đã chung sống 30 năm quyết định chia tay chính là vì tính cách hay ghen tuông của người vợ. 

Cụ thể, người viết cho biết bố mẹ mình bên nhau đã 30 năm, gia đình có đủ nếp tủ tẻ nên rất viên mãn trong mắt mọi người. Thế nhưng chính vì những hạt "sạn" nhỏ nhặt hàng ngày đã dần tích tụ lại, cuối cùng đã khiến cho giọt nước tràn ly, cuộc hôn nhân không thể cứu chữa. 

Người này viết về bố mình như sau: "Bố tôi không phải người đàn ông trăng hoa, ông cũng chưa từng gây ra bất kỳ vết nhơ nào trong suốt gần 30 năm sống chung với mẹ. Nếu có “tội” thì có lẽ là do ông có một ngoại hình khá ưa nhìn.

Khi còn trẻ, bố tôi luôn là tâm điểm thu hút ánh nhìn của các cô tầm tuổi đó. Ông cũng là người khá hòa đồng và được lòng người khác vì giao tiếp tốt và có nét duyên ngầm. Thế nhưng ông luôn rất nghiêm túc. Ngay từ khi chưa lấy vợ, ông đã nổi tiếng là người rất có chừng mực trong các mối quan hệ của mình". 

Có lẽ cũng chính vì có một người chồng quá hoàn hảo nên mẹ của người viết lại là một người phụ nữ ghen tuông mù quáng. Bà có thể nổi cơn ghen tuông với bất kỳ chuyện gì mà khi ai nghe lại được cũng thấy vô cùng phi lý. Thế nhưng bà vẫn kiên quyết cho rằng mình đúng và không ít lần gây ra sóng gió trong gia đình vì cái sự ghen tuông và bảo thủ của mình.

Đặt máy định vị trong thắt lưng của chồng, người phụ nữ khiến cuộc hôn nhân 30 năm đi đến hồi kết - ảnh 1

Vì tính cách ghen tuông của mình và người vợ ngày càng đẩy chồng ra xa mình

"Tôi và mấy đứa em đã nhiều lần ngồi xuống nói chuyện với mẹ về vấn đề này. Lúc đó thì bà có vẻ cũng nghe đấy nhưng đến khi cơn ghen nó lên thì bà quên tất! Mỗi lần như vậy nhà tôi ầm ĩ vô cùng, bố thì oan ức làm sao mà nhẫn nhịn mãi được, mẹ thì ngang bướng can thế nào cũng bỏ ngoài tai.

Đã vậy, mẹ tôi còn có cái bệnh tự biên tự diễn. Cứ tự ngồi tưởng tượng ra đủ thứ chuyện xong cũng tự cho nó là sự thật luôn mặc dù chẳng có bằng chứng, căn cứ gì và cũng vô cùng phi lý". - Người này nói. 

Với tính cách ghen tuông của mình, cuối cùng người mẹ cũng nhận được 1 bài học đắt giá. Theo quan sát của người con, trong khoảng 2 năm gần đây người mẹ luôn biết chồng mình ở đâu, làm gì. Nhưng vì nghĩ đơn giản là mẹ hiểu ý bố nên biết quán ruột cũng là chuyện bình thường. 

Cho đến một lần, khi chiếc thắt lưng của người bố bị hỏng và phải mang đi sửa, ông mới phát hiện ra sự thật ở phía sau. Đây vốn là chiếc thắt lưng do vợ tặng nên ông rất thích, nhưng không ngờ rằng lại có vật thể lạ bên trong. 

Đặt máy định vị trong thắt lưng của chồng, người phụ nữ khiến cuộc hôn nhân 30 năm đi đến hồi kết - ảnh 2

Thiết bị định vị được người vợ lén đặt trong thắt lưng của chồng

Người con tiếp tục viết: "Bố tôi mang chuyện này đi hỏi mẹ và điều bất ngờ là bà nhận ngay chính mình là người đặt thiết bị định vị vào đấy. Bố thắc mắc vì sao mẹ làm vậy thì bà không những không nhận sai còn cho rằng ông không có gì khuất tất thì việc gì phải sợ bị định vị.

Nghe đến đây bố tôi không nói nửa lời mà lẳng lặng vào phòng gom vài bộ quần áo chuyển lên văn phòng công ty ở tạm vài ngày để suy nghĩ thật kĩ lưỡng về mọi chuyện".

Trong suốt vài ngày sau đó, người mẹ vẫn ương bướng cho rằng mình đúng và bỏ ngoài tai toàn bộ lời khuyên của các con. Đến một buổi sáng khi người bố về nhà, ông chỉ đặt tờ đơn ly hôn lên bàn rồi rời đi. Lúc này, người mẹ không hề xuống nước mà còn lớn tiếng "chưa biết ai cần ai bỏ ai đâu". 

Chứng kiến cảnh tượng này, các con đều không còn lời nào để bênh vực hay khuyên ngăn mẹ được. Cuối cùng, họ đành quyết định để mọi chuyện tùy vào quyết định của bố. Dù rất đau lòng nhưng có lẽ cuộc hôn nhân 30 năm ấy cũng phải đành đến hồi kết. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: gia đình   vợ chồng  

Cùng chuyên mục