24h
Yeah1 News

Đặt bánh kem cầu hôn, cô gái "khóc thét" khi thấy dòng chữ chủ tiệm viết lên bánh

Thứ tư, 09/08/2023 | 14:21 (GMT+7)

Ngạc nhiên hơn là khi bị cô gái chất vấn, chủ tiệm bánh kem lại đáp trả hết sức thản nhiên, khiến ngày vui của cô gái hóa thành ngày tràn ngập bức xúc.

Những ngày vừa qua, trên mạng xã hội vừa truyền tay nhau rầm rộ một tấm ảnh chụp chiếc bánh kem “dở khóc dở cười”. Đây là “tai nạn” khi đặt bánh kem của cô gái tên M.H. Được biết, M.H đã book một căn villa tại Sóc Sơn (Hà Nội) để chuẩn bị cầu hôn. Ngoài ra, cô cũng đặt bánh kem tại một tiệm gần đó và dặn chủ quán đổi chữ "Happy Birthday" thành "Marry me" giúp mình.

Tưởng chừng như mọi chuyện cứ thế suôn sẻ, nhưng không, khi nhận được thành phẩm, cô gái M.H phải “khóc thét” vì dòng chữ được viết trên bánh. Cô không nghĩ rằng chủ tiệm đã sao y tin nhắn của cô lên bánh. Tổng thể chiếc bánh tạm ổn cho đến khi nhìn xuống dòng chữ "Happy birthday sang Marry me".

M.H ngỡ ngàng khi cầm trên tay chiếc bánh kem cầu hôn với dòng chữ 'dở khóc dở cười'
M.H ngỡ ngàng khi cầm trên tay chiếc bánh kem cầu hôn với dòng chữ "dở khóc dở cười"

Quá bức xúc, M.H liền nhắn hỏi chủ tiệm. Tuy nhiên, bất ngờ nối tiếp bất ngờ, phía tiệm lại thản nhiên đáp trả một câu khiến ai ai cũng ngỡ ngàng.

"Hoa đã có, nến cũng lên đèn, thế nhưng chiếc bánh này đã kéo buổi cầu hôn từ thể loại lãng mạn sang phim kinh dị hài hước, vừa buồn cười vừa đáng sợ trong đêm Halloween. Tuy cũng hơi bất ngờ vì cuộc hội thoại được tả lại trên bánh nhưng cách trả lời không thẩm được nên đăng lên cảnh báo cho ai lên plan hay event quan trọng để tránh mất thời gian mất việc. Khóc hết nước mắt nên thấy mỗi vị cay và đắng nên không bàn tới chất lượng bánh ạ", M.H tỏ ra tức giận vì ngày vui bị phá hỏng.

Khi được chất vấn, chủ tiệm lại đáp trẻ vô cùng thản nhiên khiến cô gái bức xúc
Khi được chất vấn, chủ tiệm lại đáp trẻ vô cùng thản nhiên khiến cô gái bức xúc

Dù chưa rõ thực hư câu chuyện là thật hay chỉ là chiêu trò câu like, nhưng bài đăng của M.H đã nhận về lượt tương tác khủng. Nhiều người không chỉ chia sẻ mà còn để lại lời an ủi cũng như bày tỏ sự bất bình trước những sự cố đặt bánh kem tương tự.

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục