24h
Yeah1 News

Đập lợn nuôi 3 năm toàn tiền lẻ khiến nhân viên ngân hàng "toát mồ hôi" đếm, tổng tiền là con số không ngờ

Chủ nhật, 16/07/2023 | 13:16 (GMT+7)

Màn gửi tiền tiết kiệm khá "cồng kềnh" nhưng cũng rất thú vị này thu hút sự chú ý của dân tình. Tích góp từ những đồng tiền nhỏ nhất, sau 3 năm chủ nhân đã có khoản tiền không hề nhỏ.

Bỏ ống heo tiết kiệm là cách thức đơn giản và phổ biến với nhiều người. Từ khi còn nhỏ, chắc hẳn ai cũng có cho mình những chú lợn để tiền tiết kiệm từ tiền bố mẹ cho ăn vặt, tiền mừng tuổi...Mỗi khi đập lợn luôn mang cảm giác hồi hộp và hào hứng để xem thành quả sau những ngày tháng tích góp sẽ như thế nào?

Như mới đây, câu chuyện được chủ tài khoản TikTok V.L.97 chia sẻ về số tiền sau 3 năm bỏ ống heo tiết kiệm thu thú sự quan tâm trên mạng xã hội.

gui-tien-tiet-kiem

Số tiền tiết kiệm quá nhiều tờ nên phải đựng trong bao tải đem đến ngân hàng

Theo chia sẻ người này đã đập lợn tiết kiệm nuôi 3 năm và quyết định đem toàn bộ tiền đi gửi ngân hàng. Vì số lượng tờ tiền quá nhiều nên phải đựng trong bao tải mới hết. Phía ngân hàng đã đưa vị khách đặc biệt này vào phòng VIP để tiến hành đếm tiền.

Để kiểm đếm xong số tiền tiết kiệm này, nhân viên ngân hàng phải mất hết cả một buổi chiều. Tổng cộng số tiền có được là 109,270,000 VNĐ. 

gui-tien-tiet-kiem-2

Tổng số tiền tiết kiệm được là gần 110 triệu đồng sau 3 năm

Những tờ tiền ở mệnh giá nhỏ nhất từ 1.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ được tiết kiệm lại thành khoản tiền không nhỏ. Đây cũng là một minh chứng cho việc "góp gió thành bão", tích góp từ từ dù là nhưng số tiền nhỏ nhất, đến lúc hưởng thành quả thật mỹ mãn.

Ảnh: Vũ Louis

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục