24h
Yeah1 News

Đào đất trúng chiếc ví có tiền, chàng trai chưa kịp tiêu thì “tái mặt” sợ hãi khi nghe lời cảnh báo

Thứ ba, 10/10/2023 | 14:45 (GMT+7)

Đào đất và tình cờ phát hiện một chiếc ví đầy tiền, chàng trai đã cảm thấy vui vẻ và háo hức. Tuy nhiên, niềm vui của chàng trai không kéo dài lâu khi anh đọc được lời cảnh báo

Mới đây một người thợ lái máy xúc ở Bình Phước đã chia sẻ đoạn clip mình may mắn nhặt được chiếc ví của ai đó làm rơi. Cụ thể, người này đào đất ở trong một con rẫy,  khi anh đào sâu vào lòng đất bỗng nhiên xuất hiện một chiếc ví đã cũ nát, cầm lên xem thử chàng trai khá vui mừng vì bên trong còn có tiền bao gồm hai tờ mệnh giá 500.000đ và một ít tiền lẻ. Sau khi quay lại đoạn clip và đăng lên mạng xã hội với tâm trạng vui mừng xen lẫn nam thanh niên bỗng giật mình sợ hãi vì đọc được một số comment mà mọi người để lại.

Đào đất trúng chiếc ví có tiền, thanh niên chưa kịp tiêu thì “tái mặt” sợ hãi khi nghe lời cảnh báo
Đào đất trúng chiếc ví có tiền, thanh niên chưa kịp tiêu thì “tái mặt” sợ hãi khi nghe lời cảnh báo
Đào đất trúng chiếc ví có tiền, chàng trai chưa kịp tiêu thì “tái mặt” sợ hãi khi nghe lời cảnh báo - ảnh 2

Theo đó, không ít dân tình khuyên anh rằng anh đừng nên giữ chiếc ví đó mà hãy cẩn thận đào tiếp xung quanh chỗ khi nảy biết đâu còn có hài cốt của một người nào đó ở bên dưới bởi rất có thể đấy là ví của người đã khuất, trước đây từng nằm xuống chỗ đất này. Tuy nhiên, ngược lại một số khác lại phản bác rằng đừng tâm linh suy diễn ít thôi vì đơn thuần đó chỉ là ví của ai đi làm rẫy bị rơi sau nhiều trận mưa lũ nên có thể bị vùi lấp xuống dưới lớp đất đá. Một số khác hài hước cho biết "tiền này mà xài thì xui lắm đưa đây tôi xài dùm cho"

Đào đất trúng chiếc ví có tiền, chàng trai chưa kịp tiêu thì “tái mặt” sợ hãi khi nghe lời cảnh báo - ảnh 3
Đào trúng chiếc ví cũ nát, cầm lên xem thử chàng trai khá vui mừng vì bên trong có tiền bao gồm hai tờ mệnh giá 500.000đ
Đào trúng chiếc ví cũ nát, cầm lên xem thử chàng trai khá vui mừng vì bên trong có tiền bao gồm hai tờ mệnh giá 500.000đ

Một số bình luận của cư dân mạng như:

"Tiền của người chết giữ lại mới xui chứ khi bạn sài thì bạn đâu còn cầm nó nữa mà người bán đồ cho bạn họ mới đáng lo chứ"

"Tiền chuyền tay hàng chục người ma nào rảnh đi theo từng người họ chỉ đi theo người đang cầm tờ tiền đó thôi"

"Tiền này còn mới tức là mới bỏ vào sau khi đào lên nên cứ sài đi vì nó là tiền của người đăng clip video này chứ không phải ai khác"

"Xài đi, tối về cô hồn bóp cổ vì tội lấy trộm tài sản cá nhân của họ"

"Có khi nào có vụ giết người dấu xác hoặc của bác nào đánh rơi thôi".

Đào đất trúng chiếc ví có tiền, chàng trai chưa kịp tiêu thì “tái mặt” sợ hãi khi nghe lời cảnh báo - ảnh 5
Đào đất trúng chiếc ví có tiền, chàng trai chưa kịp tiêu thì “tái mặt” sợ hãi khi nghe lời cảnh báo - ảnh 6
Một số bình luận của cư dân mạng như:
Một số bình luận của cư dân mạng như:

Theo quan niệm dân gian thì việc nhặt được tiền ở ngoài đường là đại kỵ chính là bạn đang nhặt xui xẻo của người khác mà không biết vì thế đa phần ông bà bố mẹ khuyên con cháu không được phạm phải. Mặc khác, khi ra đường ít ai biết được nguồn gốc rõ ràng của số tiền đó nên không biết nó có tác động như thế nào vì thế tốt nhất là không nên nhăt vì thế có quan niệm thấy tiền rơi ngoài đường thì không nên nhặt về.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chiếc ví   tiền  

Cùng chuyên mục