24h
Yeah1 News

Danh tính hot girl Lào công khai cầu hôn Quang Linh Vlog, nhan sắc sốt xình xịch

Thứ năm, 31/08/2023 | 14:16 (GMT+7)

Sau khi cầu hôn Quang Linh Vlog trên mạng xã hội, hot girl Lào gốc Việt - Phoiphailin Sivilay khiến dân tình phát sốt "đẩy thuyền" vì ngoại hình lung linh, gợi cảm.

Quang Linh Vlog không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt Nam. Bắt đầu nổi tiếng trong vai trò một Youtuber, Quang Linh Vlog giới thiệu đến người xem nhiều video ý nghĩa về cuộc sống sinh hoạt ở đất nước Angola, Nam Phi. Đồng thời, Quang Linh Vlog còn phổ cập nhiều kiến thức, nét văn hoá đặc sắc của Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Có lẽ vì vậy nên mọi người đều dành tình cảm yêu mến, tôn trọng anh.

Quang Linh Vlog nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả Việt
Quang Linh Vlog nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả Việt

Một trong những gương mặt đình đám thần tượng Quang Linh Vlog không thể không nhắc đến cô nàng hot girl Lào gốc Việt Phoiphailin Sivilay (hay còn được gọi là Chichi ). Phoiphailin Sivilay thừa nhận là "fan cứng" của Quang Linh trong 2 năm qua kể từ khi biết đến các video ý nghĩa của anh. Không những thế, Phoiphailin Sivilay còn đăng tải video tỏ tình với Quang Linh Vlog trên mạng xã hội để thể hiện tình cảm của mình.

Danh tính hot girl Lào công khai cầu hôn Quang Linh Vlog, nhan sắc sốt xình xịch - ảnh 2
Hot girl Lào Phoiphailin Sivilay (Chichi) tỏ tình với Quang Linh Vlog trên mạng xã hội
Hot girl Lào Phoiphailin Sivilay (Chichi) tỏ tình với Quang Linh Vlog trên mạng xã hội

Hành động của Phoiphailin Sivilay khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú, nhất là khi thấy một hot girl xinh đẹp có cảm tình với nam Youtuber gốc Nghệ An. Danh tính của Phoiphailin Sivilay nhanh chóng được netizen "săn lùng" khắp các phương tiện truyền thông.

Phoiphailin Sivilay gây ấn tượng nhờ sở hữu phong cách sexy, sang chảnh
Phoiphailin Sivilay gây ấn tượng nhờ sở hữu phong cách sexy, sang chảnh

Theo tìm hiểu của mọi người, Phoiphailin Sivilay sinh năm 1997 và bằng tuổi với Quang Linh. Cô có bố mẹ đều là người Việt Nam nhưng bản thân Phoiphailin Sivilay lại sinh ra và lớn lên ở Lào. Cô có tài khoản Instagram cá nhân hàng trăm ngàn lượt theo dõi và là hot girl nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ Việt Nam, Lào, Campuchia, Thái Lan. 

Danh tính hot girl Lào công khai cầu hôn Quang Linh Vlog, nhan sắc sốt xình xịch - ảnh 5
Danh tính hot girl Lào công khai cầu hôn Quang Linh Vlog, nhan sắc sốt xình xịch - ảnh 6
Phong cách ngày thường của Phoiphailin Sivilay toát lên là một tiểu thư nhà giàu
Phong cách ngày thường của Phoiphailin Sivilay toát lên là một tiểu thư nhà giàu

Ngày thường, Phoiphailin Sivilay luôn chia sẻ những khoảnh khắc nghỉ dưỡng, du lịch sang chảnh. Cô dành thời gian tận hưởng kỳ nghỉ ở những khu resort nổi tiếng cùng những bộ trang phục, phụ kiện đắt đỏ, rực rỡ. Nhiều người cho rằng thân thế của Phoiphailin Sivilay hẳn không phải dạng vừa. Thậm chí, một bộ phận khán giả cho rằng Phoiphailin Sivilay là con gái của một gia đình giàu có. 

Mặc dù nhận được lời tỏ tình của Phoiphailin Sivilay nhưng đến nay Quang Linh Vlog vẫn không có hồi âm. Tuy vậy, khán giả vẫn dành sự chú ý cho cô gái này trên mạng xã hội. Thời gian qua, chuyện tình cảm của Quang Linh Vlog nhận được nhiều quan tâm của công chúng. Đặc biệt là khi thái độ của nam Youtuber gốc Nghệ An với người đẹp Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên khiến dân tình nghi ngờ cả hai có điều gì đó mập mờ. Tuy nhiên, phía Thuỳ Tiên và Quang Linh Vlog đã nói rõ họ chỉ xem nhau như bạn bè, hoàn toàn không có chuyện yêu đương như nhiều người đồn đoán.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục