24h
Yeah1 News

Danh tính hot girl chụp ảnh cùng Quang Linh, đôi chân dài cực phẩm được so sánh với Thùy Tiên, hóa ra là người quen?

Thứ năm, 17/08/2023 | 11:29 (GMT+7)

Cô gái xinh đẹp chụp ảnh thân mật cùng Quang Linh Vlog được chia sẻ gây xôn xao, tưởng ai xa lạ hóa ra là "người quen" từng xuất hiện không ít lần.

Trong chuyến về thăm Việt Nam lần này, Quang Linh Vlog cùng người bạn châu Phi Lindo đã đi đến nhiều nơi, thực hiện nhiều kế hoạch thiện nguyện. Trong buổi tụ tập gần đây, fanpage Nghệ An bất ngờ đăng ảnh Quang Linh chụp ảnh thân thiết cùng một cô gái xinh đẹp. Không những thế, cô gái này còn khoác tay của nam Youtuber gốc Nghệ An. Ngoài Quang Linh, cô gái xinh đẹp bí ẩn này còn chụp ảnh chung với Lindo.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, netizen đã ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp và đôi chân dài miên man. Nhiều người còn ví cô gái trẻ đẹp không thua gì các hot girl trên mạng. Đặc biệt, một số netizen còn so sánh hình ảnh của cô gái và hoa hậu Thùy Tiên khi sánh đôi bên nam Youtuber nổi tiếng.

Danh tính hot girl chụp ảnh cùng Quang Linh, đôi chân dài cực phẩm được so sánh với Thùy Tiên, hóa ra là người quen? - ảnh 1
Cô gái xinh như hot girl thân thiết khoác tay Quang Linh và ôm eo Lindo
Cô gái xinh như hot girl thân thiết khoác tay Quang Linh và ôm eo Lindo

Được biết, danh tính cô gái này là DJ Tranh Trà, từng xuất hiện trong nhiều bài viết trên mạng. Trên trang cá nhân, Thanh Trà chia sẻ lại ảnh chụp với Quang Linh và Lindo kèm theo chú thích: "Ai ghen tỵ sẽ bảo là ghép. Có khi em sang châu Phi lấy chồng thật".

Nhiều người nhận ra Thanh Trà từng gây sốt với hình ảnh xuất hiện trên khán giả sân bóng trong trận Việt Nam gặp Indonesia hồi tháng 1/2023. Đồng người, người đẹp gốc Thái Bình còn là một trong những cô gái sở hữu nhan sắc xinh chuẩn hot girl cầm theo tấm biển "tuyển chồng". 

Danh tính hot girl chụp ảnh cùng Quang Linh, đôi chân dài cực phẩm được so sánh với Thùy Tiên, hóa ra là người quen? - ảnh 3
Danh tính hot girl chụp ảnh cùng Quang Linh, đôi chân dài cực phẩm được so sánh với Thùy Tiên, hóa ra là người quen? - ảnh 4
Thanh Trà gây sốt với tấm biển 'tìm chồng'
Thanh Trà gây sốt với tấm biển "tìm chồng"

Trên mạng xã hội, Thanh Trà thường xuyên đăng ảnh khoe nhan sắc và body đỉnh chóp. Cô thích kết hợp luyện tập thể thao và chế độ ăn uống khoa học để giữ gìn sắc vóc và chống lão hóa. 

Chia sẻ với truyền thông, Thanh Trà tiết lộ cô đã mến mộ Quang Linh từ lâu. Ngoài ra, nữ DJ còn theo dõi mọi hoạt động của team châu Phi của Quang Linh. Khi biết tin Quang Linh và Lindo về Việt Nam, Thanh Trà lập tức ngỏ lời mời các nam Youtuber đến dùng bữa tại một nhà hàng. Thanh Trà cho biết, cả Quang Linh và Lindo đều rất thân thiện. Đặc biệt, Lindo nói tiếng Việt rất tốt, khiến cô rất bất ngờ.

Danh tính hot girl chụp ảnh cùng Quang Linh, đôi chân dài cực phẩm được so sánh với Thùy Tiên, hóa ra là người quen? - ảnh 6
Danh tính hot girl chụp ảnh cùng Quang Linh, đôi chân dài cực phẩm được so sánh với Thùy Tiên, hóa ra là người quen? - ảnh 7
Những khoảnh khắc đời thường ấn tượng của Thanh Trà
Những khoảnh khắc đời thường ấn tượng của Thanh Trà

Nói về những ý kiến cho rằng cô có hành động vượt quá giới hạn cùng Quang Linh và Lindo, Thanh Trà thẳng thắn bộc bạch: "Tương tác của chúng tôi chỉ trong giới hạn anh em, bạn bè bình thường. Lindo rất dễ thương, tôi cảm thấy cộng đồng mạng làm quá vấn đề. Bản thân hoạt động trong nghệ thuật, tôi nhìn nhận chuyện này rất bình thường, tôi cũng xin phép họ trước khi quay rồi".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục