24h
Yeah1 News

Danh tính cô gái được cầu hôn bằng flycam gây "bão mạng", hóa ra là BTV xinh nhất VTV

Thứ năm, 07/12/2023 | 15:58 (GMT+7)

Hình ảnh của cô gái vừa được bạn trai cầu hôn bằng flycam sáng rực cả Mỹ Đình đã khiến netizen không khỏi trầm trồ.

Mới đây, cư dân mạng đã được phen "rụng tim" với màn cầu hôn siêu đỉnh của cặp đôi nào đó đẹp như phim ngôn tình. Cụ thể, dân tình liên tục truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khung cảnh dàn flycam bay rực rỡ trên bầu trời xếp thành nhiều hình ảnh lãng mạn và dòng chữ "Làm vợ anh nhé" khiến ai cũng rần rần ghen tị.

Màn cầu hôn gây sốt MXH
Màn cầu hôn gây sốt MXH

Đa số cư dân mạng đều đồng tình rằng, cầu hôn là một niềm hạnh phúc nhưng cô gái này lại còn được cầu hôn bằng flycam thì chắc chắn hạnh phúc này quá là đặc biệt vì ai cũng biết số tiền bỏ ra cho màn cầu hôn này không hề nhỏ. Khung cảnh hoành tráng chắc chắn không chỉ khiến nhân vật chính mà ngay cả team "qua đường" cũng được "vui lây" khi chứng kiến khoảnh khắc này và liên tục "check-in" làm kỷ niệm.

Nhiều netizen sau đó cũng rần rần truy tìm cặp đôi này là nhân vật chính của màn cầu hôn, đặc biệt là cô gái nào may mắn được bạn trai cưng chiều hết mực thế này. Không mất nhiều thời gian, cư dân mạng đã tìm ra danh tính cô gái chính là Phạm Hạnh Quyên, sinh năm 2001, hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Danh tính nữ chính được cầu hôn gây sốt
Danh tính nữ chính được cầu hôn gây sốt

Được biết, Hạnh Quyên vốn là cựu sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô từng giành giải Miss Photo, Top 5 Hoa khôi Báo chí của cuộc thi Press Beauty 2020. Không chỉ thế, cô nàng gen Z còn sở hữu chiều cao ấn tượng 1m73 đáng mơ ước cùng hình thể chuẩn với đường cong nóng bỏng nên từng được "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung mời dự thi Hoa hậu Việt Nam.

Người đẹp còn từng được 'bà trùm hoa hậu' để mắt
Người đẹp còn từng được "bà trùm hoa hậu" để mắt

Hạnh Quyên sau đó đảm nhận vai trò MC Thời tiết tại Đài Truyền hình Việt Nam. Ngoài ra Hạnh Quyên cũng có mối quan hệ thân thiết với các BTV nhà đài khác, điển hình là MC Mai Ngọc. Hạnh Quyên còn từng được gọi là "BTV thời tiết xinh nhất VTV" khi sở hữu gương mặt khả ái ăn hình, vóc dáng chuẩn và phong thái dẫn chương trình chuyên nghiệp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô gái   Cầu hôn   hạnh quyên   BTV  

Cùng chuyên mục