24h
Yeah1 News

Danh tính cô gái 2003 khiến “cặp tiên đồng ngọc nữ” Philippines “dứt tình” sau 11 năm, âm thầm lên kế hoạch từ lâu?

Thứ sáu, 01/12/2023 | 17:34 (GMT+7)

Cô gái 2003 được cho là chen chân vào mối quan hệ của cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" đẹp nhất Philippines tan vỡ đang được tìm kiếm khắp MXH.

Vừa qua, thông tin cặp đôi đẹp nhất Philippines là Kathryn Bernardo và Daniel Padill đã chính thức "đường ai nấy đi" sau 11 năm gắn bó khiến công chúng xôn xao. Việc tuyên bố chia tay của cặp đôi đình đám khiến showbiz Philippines "dậy sóng" đây được xem là cú sốc lớn với người hâm mộ. Trước đó, cả hai không hề có dấu hiệu rạn nứt nào trước công chúng. Tháng 10 vừa qua, họ còn kỷ niệm 11 năm yêu nhau.

Sau khi Daniel Padilla và Kathryn Bernardo thông báo kết thúc mối tình 11 năm, truyền thông Philippines đưa tin người chen chân vào mối quan hệ của cả hai là diễn viên Andrea Brillantes sinh năm 2003.

Cặp đôi 'tiên đồng ngọc nữ' của showbiz Philippines chia tay sau 11 năm hẹn hò
Cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" của showbiz Philippines chia tay sau 11 năm hẹn hò
Daniel và Kathryn là nghệ sĩ đa tài được săn đón trong giới giải trí
Daniel và Kathryn là nghệ sĩ đa tài được săn đón trong giới giải trí

Andrea Brillantes đang trở thành đề tài tìm kiếm trên các nền tảng mạng xã hội. Theo đó, Andrea đã quen biết cặp đôi Kathryn và Daniel từ lúc cô còn hoạt động trong vai trò diễn viên nhí, đảm nhận những vai diễn nhỏ. Truyền thông ở Philippines đưa tin Kathryn đã xem Andrea như em gái trong gia đình. Tuy nhiên, hiện tại, sau khi chấm dứt mối quan hệ tình cảm kéo dài 11 năm, Kathryn đã hủy theo dõi "em gái" này trên mạng xã hội.

Cận cảnh nhan sắc của Andrea Brillantes - người đang được cho là chen chân vào mối quan hệ của cặp đôi Daniel - Kathryn
Cận cảnh nhan sắc của Andrea Brillantes - người đang được cho là chen chân vào mối quan hệ của cặp đôi Daniel - Kathryn
Người đẹp sinh năm 2003 theo đuổi phong cách gợi cảm
Người đẹp sinh năm 2003 theo đuổi phong cách gợi cảm

Trên nền tảng X (tên mới của Twiiter ), cộng đồng mạng liên tục chia sẻ hình ảnh của Andrea Brillantes và Daniel Padilla trong buổi đi chơi riêng tư. Người hâm mộ cũng "soi" được chi tiết nữ diễn viên 2003 và "đàn anh" Daniel Padilla check-in tại cùng một địa điểm du lịch, trong thời kỳ mà Daniel vẫn đang hẹn hò với Kathryn Bernardo. Đáng chú ý, nữ diễn viên Andrea Brillantes đã ẩn bức hình và càng làm dấy lên nghi vấn "có tật giật mình".

Danh tính cô gái 2003 khiến “cặp tiên đồng ngọc nữ” Philippines “dứt tình” sau 11 năm, âm thầm lên kế hoạch từ lâu? - ảnh 5
Danh tính cô gái 2003 khiến “cặp tiên đồng ngọc nữ” Philippines “dứt tình” sau 11 năm, âm thầm lên kế hoạch từ lâu? - ảnh 6

Hiện giữa lùm xùm làm "người thứ 3", Andrea Brillantes vẫn giữ im lặng trước mọi nghi ngờ của khán giả Philippines. Dẫu vậy, netizen "đào" được trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông Philippines trước đó, Andrea từng tiết lộ muốn yêu người như Daniel. "Daniel là mẫu bạn trai lý tưởng của tôi. Tôi ước có được người yêu như Daniel"

Danh tính cô gái 2003 khiến “cặp tiên đồng ngọc nữ” Philippines “dứt tình” sau 11 năm, âm thầm lên kế hoạch từ lâu? - ảnh 7

Andrea Brillantes sinh năm 2003 nhưng người đẹp này đang giữ kỷ lục là người nổi tiếng Philippines được theo dõi nhiều nhất trên TikTok, có lương quảng cáo Instagram đứng thứ năm tại quê nhà. Andrea Brillantes nhận nhiều giải thưởng về diễn xuất ở tuổi 20, bao gồm Giải thưởng Ngôi sao PMPC dành cho truyền hình, Giải thưởng Giải trí Phòng vé và Giải thưởng Edukcircle .

Danh tính cô gái 2003 khiến “cặp tiên đồng ngọc nữ” Philippines “dứt tình” sau 11 năm, âm thầm lên kế hoạch từ lâu? - ảnh 8

Trước khi vướng vào thông tin xoay quanh mối quan hệ của cặp đôi nổi tiếng, Andrea từg hẹn hò với diễn viên Seth Fedelin . Sau khi chấm dứt mối quan hệ đó, cô bắt đầu tiến đến với vận động viên bóng rổ Ricci Rivero, nhưng cuộc tình này cũng không kéo dài lâu.

Ngay sau khi tin tức cặp tiên đồng ngọc nữ chia tay nổ ra, Andrea Brillantes không cập nhật bất kỳ trạng thái nào trên mạng xã hội. Hiện, khán giả tràn vào bài đăng cách đây 5 ngày của nữ diễn viên để lại bình luận công kích, yêu cầu hủy theo dõi, tẩy chay.

Danh tính cô gái 2003 khiến “cặp tiên đồng ngọc nữ” Philippines “dứt tình” sau 11 năm, âm thầm lên kế hoạch từ lâu? - ảnh 9
Hình ảnh đời thường của người đẹp sinh năm 2003
Hình ảnh đời thường của người đẹp sinh năm 2003
Danh tính cô gái 2003 khiến “cặp tiên đồng ngọc nữ” Philippines “dứt tình” sau 11 năm, âm thầm lên kế hoạch từ lâu? - ảnh 11
Trước khi dính vào tin đồn, cô nàng có mối quan hệ cực thân thiết với cặp đôi Kathryn Bernardo và Daniel Padilla.
Trước khi dính vào tin đồn, cô nàng có mối quan hệ cực thân thiết với cặp đôi Kathryn Bernardo và Daniel Padilla.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô gái  

Cùng chuyên mục