24h
Yeah1 News

Danh tính cô dâu Cần Thơ được mẹ trao 13 tỷ và ô tô, nhà trai tặng 20 cây vàng và căn nhà gây sốt

Chủ nhật, 14/01/2024 | 17:16 (GMT+7)

Cô dâu Cần Thơ gây xôn xao cõi mạng với số của hồi môn nhận được trong ngày cưới. Đặc biệt, danh tính cô dâu chú rể cũng khiến nhiều người phải tò mò.

Mới đây, mạng xã hội không khỏi xôn xao, choáng ngợp trước độ hoành tráng của một đám cưới tại Cần Thơ. Theo đó, đoạn clip do một đơn vị chụp hình đám cưới đăng tải, trong đó ghi lại cảnh cô dâu xinh đẹp đeo đầy vàng to ở cổ và cổ tay, các ngón tay. Không chỉ vậy, cô dâu còn nhận của hồi môn "siêu khủng" từ bố mẹ đẻ, quà cưới của gia đình chồng gồm: vòng vàng, sổ đỏ, tiền mặt.

Danh tính cô dâu Cần Thơ được mẹ trao 13 tỷ và ô tô, nhà trai tặng 20 cây vàng và căn nhà gây sốt - ảnh 1

Cô dâu vàng đeo trĩu cổ trong đám cưới gây sốt mạng xã hội

Theo Tri thức & Cuộc sống, Anh Phương Maza - đại diện ê kíp chụp hình và váy cưới cho cô dâu cho biết: "Đám cưới của cặp đôi chưa phải hoành tráng nhất thành phố Cần Thơ từ trước đến giờ. Song việc gia đình hai bên trao của hồi môn và quà cưới có thể nói nằm trong Top khủng nhất nơi đây.

Cả hai môn đăng hộ đối cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Gia đình cô dâu chú rể giàu có, sở hữu khối tài sản "khủng" và có tiếng tăm trong vùng. Họ cũng là người có học thức cao, tài giỏi trong kinh doanh và có sự nghiệp nhất định. Họ sinh ra đã ngậm thìa vàng nhưng không ỉ vào gia thế, tự lập từ nhỏ".

Danh tính cô dâu Cần Thơ được mẹ trao 13 tỷ và ô tô, nhà trai tặng 20 cây vàng và căn nhà gây sốt - ảnh 2

Đám cưới diễn ra tại khu biệt thự khủng ở Cần Thơ.

Về của hồi môn và quà cưới, anh Phương Maza tiết lộ cô dâu nhận từ bố mẹ đẻ bộ trang sức kim cương trị giá 3 tỷ đồng, 3 sổ hồng trị giá hơn 10 tỷ đồng, một chiếc xe hơi "siêu sang" cùng một chiếc nhẫn kim cương. Sau đó, cặp đôi tiếp tục nhận quà cưới không hề kém cạnh từ bố mẹ chồng gồm: 20 cây vàng, một căn nhà tại Cần Thơ cùng 200 triệu đồng tiền mặt.

Danh tính cô dâu Cần Thơ được mẹ trao 13 tỷ và ô tô, nhà trai tặng 20 cây vàng và căn nhà gây sốt - ảnh 3

Cô dâu nhận được nhiều vàng, tiền và sổ đỏ trong ngày cưới

Ngoài ra, anh Phương Maza còn nghe đơn vị trang trí tiết lộ rằng tiền trang trí rạp cưới sơ sơ lên tới vài trăm triệu đồng. Không chỉ vậy, anh trai cô dâu sẵn sàng chi hàng trăm triệu để tổ chức bắn pháo hoa rợp trời, khiến người dân thành phố Cần Thơ không khỏi chú ý. 

Có thể thấy, cả hai bên gia đình cô dâu, chú rể đều rất "chịu chơi", không ai chịu thua ai. Điều này đã khiến cho một người có thâm niên trong nghề, từng tiếp nhiều hôn lễ của con nhà đại gia như anh Phương cũng phải choáng. Cùng với đó, nhiều người cũng tò mò về danh tính của cô dâu chú rể của hôn lễ cực hot này. 

Danh tính cô dâu Cần Thơ được mẹ trao 13 tỷ và ô tô, nhà trai tặng 20 cây vàng và căn nhà gây sốt - ảnh 4
Danh tính cô dâu Cần Thơ được mẹ trao 13 tỷ và ô tô, nhà trai tặng 20 cây vàng và căn nhà gây sốt - ảnh 5

Cô dâu chú rể đẹp đôi trong ngày cưới

Được biết, cô dâu xinh đẹp trong đoạn clip tên Như Huỳnh. Cô nàng là con gái cưng của một gia đình kinh doanh bất động sản nổi tiếng tại miền Tây. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Như Huỳnh còn có học vấn cao được nhiều người ngưỡng mộ. 

Danh tính cô dâu Cần Thơ được mẹ trao 13 tỷ và ô tô, nhà trai tặng 20 cây vàng và căn nhà gây sốt - ảnh 6

Cô dâu xinh đẹp lại có học thức

Còn chú rể là Trung Tính - con trai út của tiệm vàng bậc nhất thành phố. Điều này cũng phần nào lý giải tại sao gia đình chú rể lại "chịu chơi" với 20 cây vàng trao tặng con dâu như vậy. 

Danh tính cô dâu Cần Thơ được mẹ trao 13 tỷ và ô tô, nhà trai tặng 20 cây vàng và căn nhà gây sốt - ảnh 7

Chú rể là con trai út tiệm vàng lớn

Đám cưới bạc tỷ của cặp đôi vừa diễn ra vào ngày 12/1 tại Cần Thơ. Có thể thấy, đây không chỉ cặp đôi trai tài gái sắc mà còn rất môn đăng hộ đối. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục