24h
Yeah1 News

Đáng yêu khoảnh khắc ông bố bế con trai lên nhận bằng cử nhân, trend này không phải ai cũng đu được

Thứ năm, 20/04/2023 | 20:30 (GMT+7)

Đặc biệt, giảng viên trao bằng cũng có mối nhân duyên đặc biệt với gia đình chàng tân cử nhân khi là cô cũng là người đã hướng dẫn khóa luận tốt nghiệp cho vợ anh trước đó.

Mới đây, một đoạn video ghi lại khoảnh khắc ông bố trẻ bế cậu con trai lên nhận bằng tốt nghiệp khiến dân mạng thích thú vì quá đáng yêu. Trong clip, cậu bé với vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu nhưng gương mặt vẫn chưa hết bàng hoàng vì bỗng dưng được bế lên sân khấu. Dù vậy nhưng cậu bé vẫn rất ngoan ngoãn nằm gọn trên tay của bố trong giây phút đặc biệt này. 

Đáng yêu khoảnh khắc ông bố bế con trai lên nhận bằng cử nhân, trend này không phải ai cũng đu được - ảnh 1

Ông bố hào hứng bế con trai lên nhận bằng cử nhân

Đáng yêu khoảnh khắc ông bố bế con trai lên nhận bằng cử nhân, trend này không phải ai cũng đu được - ảnh 2

Nhưng cậu bé thì vẫn ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì xảy ra

Đặc biệt, trong một khoảnh khắc, cậu bé đã vô tình bị rơi mất 1 bên giày. Thấy vậy, nữ giảng viên liền giúp mang lại giày trong ánh mắt còn "chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra" của cậu bé. Nhìn thấy khoảnh khắc này, cư dân mạng ai cũng phải cười ngất vì biểu cảm của cậu bé. 

Đáng yêu khoảnh khắc ông bố bế con trai lên nhận bằng cử nhân, trend này không phải ai cũng đu được - ảnh 3
Đáng yêu khoảnh khắc ông bố bế con trai lên nhận bằng cử nhân, trend này không phải ai cũng đu được - ảnh 4

Biểu cảm của Lucas khi được giảng viên của bố tận tay mang giày cho mình

Người chia sẻ đoạn video này chính là cô Thái Hòa - Giảng viên trường đại học Tài chính - Marketing và cũng chính là người trao bằng cho ông bố trẻ. Theo cô Hòa chia sẻ, trước đó mình cũng đã hướng dẫn khóa luận tốt nghiệp cho mẹ của cậu bé, bây giờ thì đến lượt bố cậu bé cũng do mình hướng dẫn. Có thể thấy, mối dân duyên của cô Thái Hòa và gia đình của cậu bé là rất lớn. 

"Mình hướng dẫn KLTN cho mẹ hắn, xong hướng dẫn KLTN cho ba hắn, rồi hôm nay mình mang giày cho hắn ngay tại Lễ Tốt nghiệp của ba hắn. Quá đáng yêu rồi gia đình Lucas ơiChúc mừng 2 ba con nhé. Trao bằng cho ba, trao giày cho con". - Cô Thái Hòa chia sẻ câu chuyện đáng yêu trên trang cá nhân của mình. 

Đáng yêu khoảnh khắc ông bố bế con trai lên nhận bằng cử nhân, trend này không phải ai cũng đu được - ảnh 5
Đáng yêu khoảnh khắc ông bố bế con trai lên nhận bằng cử nhân, trend này không phải ai cũng đu được - ảnh 6

Nữ giảng viên có mối duyên đặc biệt với gia đình cậu bé

Bên dưới bài đăng, rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận bày tỏ sự thích thú. Nhiều người cho rằng trend bế con lên nhận bằng tốt nghiệp cử nhân của ông bố là điều không phải ai cũng có thể đu theo kịp. Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ thích thú trước mối duyên đặc biệt của nữ giảng viên và cả gia đình. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cư dân mạng   dễ thương  

Cùng chuyên mục