24h
Yeah1 News

Đang tắm biển, người mẹ linh cảm chẳng lành lập tức bế con gái chạy thoát thân nhưng kết cục ai cũng xót xa

Thứ năm, 07/12/2023 | 11:21 (GMT+7)

Sự việc xảy ra trên một bãi biển khiến ai cũng thương tâm. Người mẹ "đánh hơi" được nguy hiểm nên đã đưa con nhỏ vào bờ còn bản thân thì không tránh kịp.

Theo Daily Mail đưa tin, sáng ngày 2/12, ở ngoài khơi bãi biển Melaque thuộc bang Jalisco, Mexico đã xảy ra một sự kiện đáng buồn. Một phụ nữ trẻ đã tử vong sau khi cố gắng cứu con gái 5 tuổi khỏi sự tấn công của một con cá sấu hung dữ.

Được biết, Maria Fernandez Martinez Jimenez (26 tuổi) và con gái đang vui chơi, bơi lội ở vùng nước nông khoảng 20m ngoài bờ biển thì họ bất ngờ phát hiện nguy hiểm.

Maria nhanh chóng lo sợ và kéo con gái đến gần một chiếc phao nổi để đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, khi đưa con gần đến bờ, chính người mẹ đã bị con cá sấu hung dữ dưới nước tấn công.

Cảnh quay cho thấy Maria nằm nằm dài trên bãi cát sau khi được giúp đỡ rời khỏi nước biển. Trong  đoạn video, có tiếng la hét sợ hãi của một người chứng kiến cảnh người mẹ gặp nạn: "Cô ấy bị mất chân".

Cảnh tượng hỗn loạn trên bãi biển
Cảnh tượng hỗn loạn trên bãi biển

Nhiều người đã cố gắng kiếm cách kiểm soát vết thương của Maria để cầm máu, trong khi chờ đợi sự giúp đỡ từ lực lượng cứu hộ. Mặc dù có sự hỗ trợ của nhân viên y tế, người mẹ đã không thể qua khỏi vì mất máu do vết cắn nghiêm trọng.

Truyền thông địa phương cho rằng vụ việc nghiêm trọng này là do cá mập tấn công, nhưng người dân địa phương phủ nhận thông tin này và cho rằng không bao giờ có báo cáo về việc cá mập tấn công người trong khu vực. Các nhà chức trách sau đó đã nghi ngờ nguyên nhân là do giống cá sấu nước mặn sống trong vùng.

Người qua đời là một phụ nữ đang cùng con của mình tắm biển. Ban đầu nghi ngờ nguyên nhân do một con cá sấu nước mặn tấn công chứ không phải cá mập
Người qua đời là một phụ nữ đang cùng con của mình tắm biển. Ban đầu nghi ngờ nguyên nhân do một con cá sấu nước mặn tấn công chứ không phải cá mập

Cuộc thi bơi lội lúc đó cũng buộc phải tạm ngừng vì sự cố nguy hiểm trên. Chính quyền địa phương vào ngày 3/12 đã cảnh báo người dân và du khách tránh xa vùng biển này sau bi kịch đáng tiếc. Họ quyết định áp dụng biện pháp cấm tiếp cận các bãi biển cho đến khi có thông báo mới. Công việc đánh giá tình hình và triển khai các biện pháp cần thiết để bảo đảm an ninh trên các bãi biển đang được tiến hành, hợp tác cùng các cơ quan chức năng.

Được biết, nạn nhân của vụ việc này là cô Maria, một cựu sinh viên ngành sinh vật biển tại Đại học Guadalajara, một hệ thống trường đại học công lập tại bang Jalisco, Mexico.

Hiệu trưởng của trường thông báo trên Facebook rằng họ chia sẻ nỗi đau với gia đình và bạn bè của nạn nhân, gửi lời chia buồn sau sự mất mát không thể thay thế này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Người mẹ   tắm biển   cá mập  

Cùng chuyên mục