24h
Yeah1 News

Đang ở cữ, mẹ bỉm sữa vẫn có màn bắt trộm cực gay cấn khiến dân mạng vỗ tay tán thưởng

Thứ năm, 18/05/2023 | 20:06 (GMT+7)

Nhìn màn bắt trộm đỉnh cao này của mẹ bỉm sữa, ai nấy đều trầm trồ: Không phải ở cữ là không làm được gì đâu nhé!

Cụ thể, mới đây, trên mạng xã hội đã truyền tay nhau một đoạn clip ghi lại hình ảnh một bà mẹ bỉm sữa trên tay còn đang bế con nhỏ ở trong phòng ngủ.

Trong phòng lại được lắp đặt một màn hình tivi có kết nối với camera an ninh ở bên ngoài. Lúc này, bà mẹ vừa bế ru con ngủ vừa tranh thủ theo dõi vào màn hình tivi. Được một lúc, bà mẹ bất ngờ phát hiện ra một đối tượng khả nghi. Một nam thanh niên đội mũ che kín mặt đang dòm ngó vào nhà của chị.

Đang bế con, người phụ nữ phát hiện đối tượng khả nghi
Đang bế con, người phụ nữ phát hiện đối tượng khả nghi

Tiếp đến, nam thanh niên này bắt đầu tiếp cận chiếc xe đạp điện đang để ở trước nhà và bẻ khóa chiếc xe với mục đích cướp tài sản. Nhận thấy nhiều này, người phụ nữ nhanh chóng hô lớn xuống tầng dưới: “Bố ơi, bố ơi, trộm, trộm. Bố ơi, trộm xe”.

Cô hô hào gia đình ra bắt trộm
Cô hô hào gia đình ra bắt trộm

Nghe tiếng gọi lớn của người phụ nữ, một người đàn ông đang ở trong phòng bếp nhanh chóng chạy ra cổng. Bên cạnh đó, ngay khi nghe tiếng hô hoán thì tên trộm cũng nhanh chóng bỏ lại xe và bỏ chạy.

Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã nhận về nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Mọi người đều đồng loạt cho rằng, thành tích đuổi trộm này, công lớn đầu tiên thuộc về bà mẹ bỉm sữa. Ai nấy đều dành lời khen cho sự nhanh trí của người phụ nữ đồng thời hài hước bày tỏ thêm rằng: Không phải cứ ở cứ là không làm được gì đâu nhé. 

Người nhà lập tức chạy ra nhưng tên trộm hoảng sợ đã bỏ đi mất
Người nhà lập tức chạy ra nhưng tên trộm hoảng sợ đã bỏ đi mất

Bên cạnh đó, cũng có không ít chị em còn nhắc hẳn tên chồng mình ở bên dưới phần bình luận với mong muốn chồng mình cũng lắp một chiếc camera như vậy để có thể vừa ở cữ vừa trông nhà cho tiện. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bắt trộm   ở cữ   thanh niên  

Cùng chuyên mục