24h
Yeah1 News

Đang mặc váy công chúa, cô gái không ngần ngại lao ra khỏi xe ô tô cứu chàng trai gục trên đường

Thứ bảy, 29/07/2023 | 10:28 (GMT+7)

Bất chấp trời mưa, đường phố ướt, cô gái đang khoác lên mình bộ váy công chúa vẫn không ngần ngại lao ra khỏi xe ô tô để cứu người bị nạn.

Theo đó, vào ngày 21/7, trên trang SCMP đã đăng tải câu chuyện về một cô gái trẻ người Trung Quốc. Cụ thể, cô gái trong đoạn clip tên là Zhang Xinyu, sinh viên ngành y vừa tốt nghiệp của trường Đại học Tô Châu. Vào thời điểm xảy ra sự việc, Zhang đang trên đường đến tham gia sự kiện Bilibili World Comic Con. Cô mặc trang phục cosplayer kiểu công chúa màu trắng nổi bật. Khi cô đang đi thì vô tình phát hiện một nam thanh niên bị ngất dưới mưa ngay phía bên ngoài của Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Quốc gia Thượng Hải.

Bất chấp mưa lớn, đường bẩn và đang mặc chiếc váy công chúa, cô gái vẫn lao ra khỏi xe ô tô cứu người bị nạn
Bất chấp mưa lớn, đường bẩn và đang mặc chiếc váy công chúa, cô gái vẫn lao ra khỏi xe ô tô cứu người bị nạn

Bất chấp trời mưa, đường phố bẩn và đặc biệt đang diện chiếc váy công chúa xinh đẹp, Zhang vẫn không ngần ngại lao ra khỏi xe ô tô để cứu người. Cô gái quỳ xuống bên cạnh người đàn ông và nói: “Hít thở sâu, đừng cố di chuyển đầu nếu bạn cảm thấy chóng mặt, hãy vịn vào tay tôi”.

Cô vừa nói vừa chăm sóc cho nam thanh niên. Sau đó cô gái trẻ giúp nạn nhân gọi cấp cứu và đưa anh đến bệnh viện.

Cô gái sau đó còn giúp chàng trai gọi cấp cứu
Cô gái sau đó còn giúp chàng trai gọi cấp cứu

Trên trang cá nhân của mình, Zhang cho biết, sau khi được cấp cứu, sức khỏe của chàng trai đã ổn định. Được biết, chàng trai cả ngày chỉ ăn một chiếc bánh quy nên bị hạ đường huyết và ngất xỉu.

Về phía chàng trai, chia sẻ với Suzhou TV, anh vui vẻ cho biết rằng: “Tôi rất vui khi được một chị gái xinh đẹp cứu sống”.

Sau khi được cấp cứu, sức khỏe của chàng trai đã ổn định
Sau khi được cấp cứu, sức khỏe của chàng trai đã ổn định

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã nhận về sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng. Ai nấy đều bày tỏ sự cảm động, thán phục trước tấm lòng lương thiện, giúp người cũng như độ chuyên nghiệp của cô gái. Thậm chí, có nhiều ý kiến còn cho rằng, sự việc xảy ra trong clip chẳng khác nào tình tiết trong một bộ truyện manga.

Khi được mọi người tán dương như vậy, Zhang chia sẻ với Suzhou TV rằng, cô chỉ đang làm điều mà bất kỳ bác sĩ nào cũng sẽ làm khi gặp tình huống này. Cô còn cho biết thêm: “Cosplay là sở thích của tôi, cứu người là bản năng của tôi”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: trung quốc   cứu người  

Cùng chuyên mục