24h
Yeah1 News

Đang làm đám cưới thì thấy tình cũ của chú rể đến dự, cô dâu lao vào ẩu đả khiến khách mời cũng ngơ ngác

Thứ ba, 21/05/2024 | 21:36 (GMT+7)

Thấy cô dâu và bạn gái cũ ẩu đã trong đám cưới, chú rể chỉ có thể ngơ ngác đứng nhìn, còn mọi người xung quanh đều không khỏi hoang mang.

Mới đây, theo một đoạn clip vừa được đăng tải trên mạng xã hội, câu chuyện xảy ra tại đám cưới thuộc một ngôi làng ở Mahoba, Uttar Pradesh (Ấn Độ) đã khiến nhiều người phải xôn xao. Theo đó, chủ nhân của bữa tiệc cưới là cô dâu Gayatri Harprasad và chú rể Brajkishore Prajapati, mọi thứ đang diễn ra thì bất ngờ bị phá hỏng.

Đang làm đám cưới thì thấy tình cũ của chú rể đến dự, cô dâu lao vào ẩu đả khiến khách mời cũng ngơ ngác - ảnh 1

Câu chuyện hy hữu về một đám cưới ở Ấn Độ khiến nhiều người xôn xao

Trong lúc cô dâu Gayatri chuẩn bị đội vòng hoa cho chú rể thì bỗng có tiếng than khóc xuất hiện khiến mọi người hoang mang. Lúc này, một cô gái có tên Santoshi, tự giới thiệu là bạn gái cũ của chú rể đã bất ngờ xuất hiện và khóc lóc ỉ ôi. Đáng nói, cô gái này còn mặc trang phục màu đỏ, đeo vòng hoa giống hệt với cô dâu.

Trong khi cô dâu còn đang hoang mang chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì vị khách không được mời trong đám cưới liền lao tới đánh cô dâu. Thấy vậy, cô dâu cũng đáp trả lại dẫn đến cuộc ẩu đả, lộn xộn diễn ra trong vài phút. Trong nền nhạc đám cưới ở hội trường, hai cô gái liên tục tấn công nhau.

Đang làm đám cưới thì thấy tình cũ của chú rể đến dự, cô dâu lao vào ẩu đả khiến khách mời cũng ngơ ngác - ảnh 2

Cô dâu xảy ra ẩu đả với cô gái tự xưng là người yêu cũ của chú rể

Trước tình cảnh này, chú rể chỉ có thể đứng ngơ ngác đến một lát sau mới tìm cách căn ngăn. Cô dâu Gayatri tức giận, rời khỏi đám cưới và gọi cảnh sát đến can thiệp. Cảnh sát địa phương nhanh chóng có mặt ở địa điểm tổ chức đám cưới để giải quyết vụ việc.

Cô dâu tố gia đình chú rể lừa dối, không tiết lộ thông tin về bạn gái cũ của anh. Đồng thời quyết định huỷ hôn, yêu cầu phía nhà trai thanh toán toàn bộ chi phí đám cưới, ước tính khoảng 12.004 USD.

Trong khi đó, người phụ nữ lạ mặt khẳng định rằng mình đã kết hôn với chủ rể được 4 năm và không chịu rời đi. Cô cho biết hai người quen nhau thông qua họ hàng, sau đó họ yêu nhau và làm đám cưới. Cho đến một ngày, chồng cô đột ngột rời đi và chuẩn bị làm đám cưới với Gayatri. Ngay khi biết tin, cô lập tức lên đường để có mặt trong đám cưới.

Đang làm đám cưới thì thấy tình cũ của chú rể đến dự, cô dâu lao vào ẩu đả khiến khách mời cũng ngơ ngác - ảnh 3

Chú rể ngơ ngác trước sự việc

Về phía chú rể Brajkishore, anh khẳng định những lời khai của bạn gái cũ không đúng sự thật. Anh chỉ mới nói chuyện với cô qua điện thoại. Trong khi đó, người dân trong làng cho biết theo như họ quan sát, chú rể cũng cho rằng không có mối quan hệ tình cảm giữa anh và cô gái tên Santoshi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục