24h
Yeah1 News

Đám cưới của con trai tỷ phú giàu nhất châu Á: Tỷ phú toàn cầu hội ngộ, nhan sắc cô dâu chiếm spotlight

Thứ bảy, 02/03/2024 | 12:53 (GMT+7)

Đám cưới của con trai út của tỷ phú Mukesh Ambani đang được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những tiệc cưới xa hoa nhất trên toàn thế giới.

Mukesh Ambani, người đàn ông giàu nhất châu Á, đang được cho là sẽ tổ chức một trong những đám cưới xa hoa nhất thế giới cho con trai út của mình, Anant Ambani (28 tuổi), và vị hôn thê Radhika Merchant (29 tuổi), con gái của một gia đình doanh nhân nổi tiếng làm việc tại Encore Healthcare, một công ty dược phẩm lớn tại Ấn Độ. Trước ngày diễn ra đám cưới chính thức vào tháng 7 năm nay, một bữa tiệc prewedding của cặp đôi sẽ diễn ra tại thành phố Jamnagar, Ấn Độ, kéo dài trong vòng 3 ngày. Thành phố này có ý nghĩa đặc biệt đối với gia tộc Ambani vì là nơi bắt đầu của hành trình kinh doanh của họ.

Con trai út tỷ phú Mukesh Ambani và vợ Radhika Merchant
Con trai út tỷ phú Mukesh Ambani và vợ Radhika Merchant

Không chỉ là một sự kiện xa hoa và lộng lẫy, đám cưới này còn được coi là dịp hiếm hoi để các nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh, chính trị, giải trí và thể thao cả trong và ngoài nước có thể tụ họp và gặp gỡ. 

Mukesh Ambani, cha của chú rể trong tương lai và cũng là chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Reliance Industries, đã chào đón nồng nhiệt các vị khách, nhấn mạnh truyền thống tôn kính của Ấn Độ về "Atithi Devo Bhava" (khách như vị thần).

Radhika Merchant và bố mẹ chồng
Radhika Merchant và bố mẹ chồng

Theo thông tin cập nhật từ FinancialExpress , dàn khách mời đáng chú ý đã xuất hiện tại tiệc cưới, bao gồm Thủ tướng Qatar, Giám đốc điều hành của Facebook - Mark Zuckerberg cùng vợ, Ivanka Trump - con gái của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump, Rihanna, và nhiều người nổi tiếng khác.

Đám cưới của con trai tỷ phú giàu nhất châu Á: Tỷ phú toàn cầu hội ngộ, nhan sắc cô dâu chiếm spotlight - ảnh 3
Đám cưới của con trai tỷ phú giàu nhất châu Á: Tỷ phú toàn cầu hội ngộ, nhan sắc cô dâu chiếm spotlight - ảnh 4
Đám cưới của con trai tỷ phú giàu nhất châu Á: Tỷ phú toàn cầu hội ngộ, nhan sắc cô dâu chiếm spotlight - ảnh 5

Trước lễ cưới của con trai út Anant Ambani, 28 tuổi, dự kiến diễn ra vào tháng 7 tới, đại gia Mukesh Ambani - người giàu nhất châu Á và cũng là cư dân của Ấn Độ - đã tổ chức một bữa tiệc hoành tráng và xa xỉ.

Tiệc trước lễ cưới đã bắt đầu từ ngày 1/3 và kéo dài trong vòng 3 ngày, được tổ chức tại một khu vườn rộng lớn trong khuôn viên của nhà máy lọc dầu Jamnagar, thuộc bang Gujarat - quê hương của tỷ phú Mukesh Ambani.

Khu vườn nơi tổ chức tiệc được gọi là "vườn xoài lớn nhất châu Á" với nhiều cây xoài. Ngoài ra, khu vườn còn là nơi đặt trung tâm cứu hộ và chăm sóc động vật quy mô lớn, với hơn 2.000 động vật được giải cứu từ khắp Ấn Độ và trên toàn thế giới, bao gồm báo, hổ, sư tử và voi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục