24h
Yeah1 News

Đám cưới cô dâu đeo vàng trĩu cổ ở Quảng Ninh, của hồi môn "siêu khủng", rạp cưới trang trí 2 tỷ đồng

Thứ ba, 02/01/2024 | 11:39 (GMT+7)

Một đám cưới với hình ảnh cô dâu đeo vàng kín cổ, tiền cỗ bàn rạp cưới lên đến hàng tỷ đồng ở Quảng Ninh khiến ai nấy không khỏi "choáng váng".

Mới đây trên các diễn đàn mạng xã hội chia sẻ loạt hình ảnh trong một đám cưới cực kỳ hoành tráng ở tỉnh Quảng Ninh. Từ các bức ảnh, có thể thấy đây là tiệc cưới của cô dâu tên Hà Vy và chú rể Thành Kiên vừa diễn ra. Cô dâu khiến ai nấy trầm trồ khi đeo vàng kín cổ, cùng nhiều trang sức như: lắc tay, nhẫn, bông tai...Ngoài ra, xe rước dâu cũng thuộc loại xế hộp sang xịn.

Cô dâu Hà Vy còn đeo bộ trang sức do mẹ ruột tặng lên đến hàng chục tỷ đồng. Trong thời buổi giá vàng đang tăng cao, chắc chắn số của hồi môn mà cô dâu chú rể nhận được từ hai bên gia đình có giá trị không hề nhỏ.

Đám cưới cô dâu đeo vàng trĩu cổ ở Quảng Ninh, của hồi môn 'siêu khủng', rạp cưới trang trí 2 tỷ đồng - ảnh 1
Đám cưới cô dâu đeo vàng trĩu cổ ở Quảng Ninh, của hồi môn 'siêu khủng', rạp cưới trang trí 2 tỷ đồng - ảnh 2

Cô dâu chú rể đang gây chú ý nhiều nhất dịp đầu năm 2024 với hình ảnh hoành tráng trong đám cưới

Độ hoành tráng của đám cưới này còn đến từ cỗ bàn. Theo một số thông tin, tiền cỗ cưới khoảng gần 30 triệu/bàn gồm nhiều món sơn hào hải vị như: bào ngư, cua hoàng đế, bò úc...Trong khi đó trang trí rạp cưới khoảng 2 tỷ đồng, dựng trong nhiều ngày mới hoàn thiện, không gian rộng rãi bày trí nhiều hoa tươi.

Nhiều người không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ trước sự xa hoa và hoành tráng của đám cưới ở Quảng Ninh này. Nhan sắc của cô dâu cũng được nhận xét dễ thương và xinh đẹp, sánh đôi bên chú rể bảnh bao. Dân tình suy đoán chắc chắn gia thế của cả hai "không phải dạng vừa" và xuất thân giàu có, thuộc hàng đại gia mới có thể tổ chức đám cưới lộng lẫy như vậy.

Đám cưới cô dâu đeo vàng trĩu cổ ở Quảng Ninh, của hồi môn 'siêu khủng', rạp cưới trang trí 2 tỷ đồng - ảnh 3
Đám cưới cô dâu đeo vàng trĩu cổ ở Quảng Ninh, của hồi môn 'siêu khủng', rạp cưới trang trí 2 tỷ đồng - ảnh 4

Không gian tiệc cưới và menu đãi khách trong hôn lễ xa hoa tại Quảng Ninh

Trên thực tế có không ít những đám cưới gây xôn xao dư luận khi có số lượng của hồi môn, trang sức vàng bạc hay cỗ bàn tiệc cưới hoành tráng gây chú ý. 

Tháng 10/2022, cô dâu Hà Ngọc Trân (24 tuổi) và chú rể Trần Văn Nhân (24 tuổi) ở TP. Cần Thơ gây chú ý khi được 2 bên gia đình tặng 320 lượng vàng, 3,3 tỷ đồng tiền mặt. Hay chú rể tên Huy Tùng và cô dâu Thảo Vy ở TP.Thanh Hóa đeo vàng trĩu cổ trong ngày cưới vào đầu năm 2023...

Món quà như vàng, bạc, tiền mặt...như lời chúc phúc từ họ hàng hai bên gửi đến đôi uyên ương trong ngày cưới. Số lượng nhiều hay ít tùy vào gia cảnh của mỗi gia đình, không có yêu cầu cụ thể.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục