24h
Yeah1 News

Đám cưới chàng trai 29 tuổi lấy cô dâu U50: Nhà gái không cần hồi môn còn tặng nhà trai gần 700 triệu đồng?

Thứ sáu, 08/12/2023 | 13:46 (GMT+7)

Chàng trai 29 tuổi khiến dân tình "ngã ngửa" lấy vợ lớn hơn mình 19 tuổi, đám cưới rình rang nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Đám cưới giữa người đàn ông 29 tuổi và người vợ 48 tuổi đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội trong thời gian gần đây. Phần lớn ý kiến đánh giá rằng, quyết định của anh chàng có thể xuất phát từ sự ham muốn về mặt vật chất hơn là tình cảm. Cụ thể, thanh niên 29 tuổi đang sống ở Sơn Đông (Trung Quốc) đã quyết định chọn một phụ nữ 48 tuổi từng có một đời chồng làm vợ. Mặc dù đối mặt với sự phản đối từ cả hai gia đình và sự chênh lệch đáng kể về độ tuổi, nhưng họ không hề dao động trước sự lựa chọn của mình.

Chàng trai 29 tuổi cưới vợ lớn hơn 19 tuổi gây bão mạng xã hội
Chàng trai 29 tuổi cưới vợ lớn hơn 19 tuổi gây bão mạng xã hội

Nguyên nhân của quyết định này được cho biết là do chàng trai lớn lên trong một gia đình khó khăn và anh ta không có một công việc ổn định. Mặc dù đã cố gắng hẹn hò với nhiều người, nhưng không có mối quan hệ nào thành công. Trải qua những cảm xúc tiêu cực và tự ti về hoàn cảnh gia đình, anh chàng đã từng suy nghĩ không muốn kết hôn cho đến khi gặp Gia Linh, một phụ nữ 48 tuổi đã trải qua một cuộc hôn nhân trước đó. Gia Linh chấp nhận mối quan hệ với chàng trai trẻ này và bắt đầu một cuộc hôn nhân thứ hai, đánh đổi cho tính cách chân thật của anh chàng.

Đám cưới chàng trai 29 tuổi lấy cô dâu U50: Nhà gái không cần hồi môn còn tặng nhà trai gần 700 triệu đồng? - ảnh 2

Hơn nữa, một lý do khác mà chàng trai 29 tuổi chấp nhận kết hôn với người phụ nữ lớn tuổi hơn là do vấn đề hồi môn. Theo một nguồn tin từ gia đình, cô dâu không đặt ra yêu cầu hồi môn đặc biệt nào đối với chàng trai, thay vào đó, cô ấy tự nguyện tặng thêm số tiền lớn khoảng 200 nhân dân tệ (tương đương khoảng 700 triệu đồng). Bản thân cô dâu đã trải qua một đời chồng và có sự nghiệp kinh doanh ổn định, chính vì vậy, tình hình tài chính của cô khá dư dả. Cô cũng tiết lộ rằng, ngay từ lần gặp đầu tiên với chàng trai trẻ, cô đã bị cuốn hút bởi sự chân thành và tính cách thật thà của anh ấy.

Chàng trai 29 tuổi người Trung Quốc đã khiến dân tình phải nghi ngờ khi tuyên bố lấy vợ hơn anh 19 tuổi.
Chàng trai 29 tuổi người Trung Quốc đã khiến dân tình phải nghi ngờ khi tuyên bố lấy vợ hơn anh 19 tuổi.

Nhiều người dùng mạng xã hội bày tỏ quan điểm rằng, đám cưới giữa chú rể 29 tuổi và cô dâu 88 tuổi không phải vì tình cảm mà chỉ là vì lợi ích về tài sản: "Người đó đang chọn cách ngắn nhất, không muốn phải cố gắng nữa nên mới cưới người lớn hơn mình 19 tuổi", "Chắc chắn đây không phải là tình yêu, anh ta chỉ quan tâm đến tài sản của cô dâu mà thôi".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đám cưới  

Cùng chuyên mục