24h
Yeah1 News

Đại thiếu gia Dubai chinh phục mẹ đơn thân lớn hơn 16 tuổi, từ bỏ khối tài sản khủng để "theo vợ"

Chủ nhật, 20/08/2023 | 21:06 (GMT+7)

Tình yêu có thể vượt qua mọi rào cản, thử thách và tuổi tác, giống như câu chuyện của cặp đôi dưới đây đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người.

Mạng xã hội Trung Quốc đã lan truyền một tình yêu đặc biệt của hai con người tưởng chừng chỉ có ở trên phim. Theo đó, chàng trai tên Bohu, thành viên thế hệ thứ hai của gia tộc giàu có đến từ Dubai. Vốn là con của một ông trùm dầu mỏ với khối tài sản hơn 100 triệu USD, việc anh từ bỏ tất cả để đến với một bà mẹ đơn thân đã có hai con riêng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. 

Theo đó, bạn gái của thiếu gia Đubai tên là Zhou Juan, có xuất thân từ một gia đình nông thôn bình thường, tốt bụng ở Hồ Nam. Hiểu được hoàn cảnh nghèo khó của bản thân nên từ nhỏ, cô gái đã quyết tâm học thật giỏi, trở thành học sinh xuất sắc nhất lớp để dùng tri thức thay đổi vận mệnh cuộc đời.

Đại thiếu gia Dubai chinh phục mẹ đơn thân lớn hơn 16 tuổi, từ bỏ khối tài sản khủng để 'theo vợ' - ảnh 1

Câu chuyện tình yêu của thiếu gia Dubai và bạn gái lớn hơn 16 tuổi đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người

Sau bao nỗ lực, Zhao Juan đậu vào một trường đại học nổi tiếng ở Hồ Bắc, những quả ngọt cuối cùng cũng được anh gặt hái. Sau khi tốt nghiệp đại học với tấm bằng loại giỏi, cô được một đài truyền hình tuyển dụng với mức lương cao. Thấy con gái có sự nghiệp ổn định nhưng chưa lấy chồng, bố mẹ Zhou Juan đã làm đủ mọi cách, thúc giục cô lập gia đình để ổn định cuộc sống.

Cuối cùng, trước sức ép từ gia đình, cô đã đi xem mắt và quyết định kết hôn nhanh chóng vì cả hai đều có ấn tượng tốt về nhau. Nhưng chỉ sau 2 lần sinh nở, Zhou Juan đã chán nản với cuộc sống hôn nhân tù túng bên cạnh người chồng ham chơi.  Vào năm 2018, cô đệ đơn ly hôn và giành được quyền nuôi hai con. Cũng từ đây, mối nhân duyên của với với chàng thiếu gia Dubai chính thức bắt đầu. 

Trong một lần đến công viên, chàng trai trẻ Bohu đã gặp mẹ đơn thân xinh đẹp đang đưa hai con đi chơi công viên. Trong khi Bohu đã yêu bà mẹ đơn thân xinh đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên thì cô chỉ ấn tượng về cách ăn mặc khác lạ của anh.

Đại thiếu gia Dubai chinh phục mẹ đơn thân lớn hơn 16 tuổi, từ bỏ khối tài sản khủng để 'theo vợ' - ảnh 2

Ngay lần đầu gặp gỡ, Bohu đã đem lòng yêu thích và quyết tâm chinh phục cô

Lấy hết can đảm để xin phương thức liên lạc với người phụ nữ xinh đẹp nhiều hơn anh 16 tuổi, Bohu đã có cơ hội trò chuyện và cả hai cũng dần trở nên thân thiết hơn. Nhưng chính vì xuất thân giàu có, chưa từng lo cơm áo gạo tiền của Bohu nên khi anh tỏ tinh, Zhou Juan đã cự tuyệt, Cô cho rằng giữa họ có những rào cản quá khác biệt và đối lập nhau. Trong khi cô đã có tuổi, làm mẹ hai con và hoàn cảnh không dư dả thì Bohu vẫn còn trẻ, giàu có với một tương lai tươi sáng ở phía trước.

Nhưng với sự chân thành và kiên trì, Bohu đã chinh phục được trái tim của người phụ nữ xinh đẹp hơn anh nhiều tuổi. Tuy nhiên lúc này, chàng trai này lại vấp phải sự phản đối của gia đình. Để bảo vệ tình yêu, anh quyết định từ bỏ tất cả, kể cả việc thừa kế gia sản kếch xù để sang Trung Quốc làm lại từ đầu cùng người mình yêu.

Đại thiếu gia Dubai chinh phục mẹ đơn thân lớn hơn 16 tuổi, từ bỏ khối tài sản khủng để 'theo vợ' - ảnh 3

Thậm chí, anh chàng còn sẵn sàng từ bỏ khối tài sản thừa kế để về Trung Quốc xây dựng hạnh phúc cùng cô

Sau khi cả hai về chung một nhà, Bohu càng chứng minh bản thân là một người chồng, một người cha tuyệt vời. Anh vừa đi làm vừa giúp bạn đời chăm lo công việc nhà cửa và chăm sóc cho hai con riêng của vợ. Tổ ấm của cặp đôi luôn tràn ngập tiếng cười ấm áp và hạnh phúc. Nhìn thấy con trai trưởng thành và có cuộc sống vui vẻ, gia đình Bohu đã thay đổi suy nghĩ và quyết định ủng hộ tình yêu của cả hai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tình yêu   thiếu gia  

Cùng chuyên mục