24h
Yeah1 News

Cưới tỷ phú Dubai, cô vợ 23 tuổi tiết lộ "mặt tối" của giới siêu giàu khiến mình lo sợ

Thứ năm, 15/06/2023 | 21:31 (GMT+7)

Nêu lên những mặt tối khi kết hôn với người chồng giàu có, cô gái trẻ nhận về không ít lời chê trách từ dư luận.

Thông tin theo The Sun, Linda Andrade (23 tuổi, đến từ Jordan) là vợ của nhà giao dịch ngoại hối và tiền điện tử siêu giàu Ricky Andrade. Trên Tiktok, cô Cô tự xưng mình là "Bà nội trợ Dubai chính gốc" khi thường xuyên chia sẻ những video về cuộc sống xa hoa của mình. Điều này khiến nhiều người ngưỡng mộ và ao ước có cuộc sống thường thụ như Thu Minh. 

Tuy nhiên, người phụ nữ này đã tuyên bố rằng chính những thứ này mới là điều khiến cuộc sống hôn nhân nhanh chóng phai nhạt. Điển hình như những video với tựa đề "những điều tồi tệ nhất khi sống với một triệu phú", Linda đã tiết lộ mặt tối của việc kết hôn với một người chồng siêu giàu.

Cưới tỷ phú Dubai, cô vợ 23 tuổi tiết lộ 'mặt tối' của giới siêu giàu khiến mình lo sợ - ảnh 1

Lấy chồng tỷ phú Dubai, cuộc sống Linda không hề thiếu điều gì

Theo đó, Linda đã chia sẻ với 529 nghìn người theo dõi của mình trên mạng xã hội rằng một số nhược điểm của lối sống xa hoa này, bao gồm cả việc được mua và tặng "quá nhiều hàng hiệu"; "chỉ được bay trên những chuyến bay hạng nhất"; "có quá nhiều đồ ăn cao cấp",...

Trong một video, Linda than thở "Anh ấy chỉ mua vàng 24K mỗi khi chúng tôi cãi nhau", trong khi tay cô đang lắc chiếc vòng cổ bằng vàng tinh xảo.

"Bà nội trợ Dubai chính gốc" còn cho biết việc được chồng mua tặng những món hàng hiệu xa xỉ và cho cô quá nhiều đồ ăn ngon khiến cô "bội thực". "Tôi lúc nào cũng phải trông thật hoàn hảo, lộng lẫy mọi lúc mọi nơi, điều này có nghĩa là những lần đến tiệm làm tóc, spa cũng như mua sắm tại Victoria's Secret đều rất tốn kém", Linda nói.

Cưới tỷ phú Dubai, cô vợ 23 tuổi tiết lộ 'mặt tối' của giới siêu giàu khiến mình lo sợ - ảnh 2

Linda cảm thấy áp lực vì lúc nào cũng được nhận hàng hiệu, sang chảnh

Người vợ của doanh nhân này còn tiết lộ nỗi sợ lớn nhất của mình, dù xung quanh luôn có rất nhiều người bảo vệ. Theo đó, cô cho biết bản thân luôn có nỗi sợ hãi thường trực về việc bị cướp giật hay khủng bố, đặc biệt là sợ bị những người phụ nữ khác cướp mất chồng của mình.

Đoạn video sau khi chia sẻ đã thu hút hàng triệu lượt xem này. Tuy nhiên, điều này cũng khiến Linda bị cộng đồng mạng chê trách và ném đá trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng cô nàng không biết trân trọng cuộc sống sung sướng hiện tại, trong khi có rất nhiều người khó khăn. Bên cạnh đó, một số người khác tỏ ra ghen tị, thậm chí đề nghị đổi chỗ với người vợ của giới siêu giàu này. 

Cưới tỷ phú Dubai, cô vợ 23 tuổi tiết lộ 'mặt tối' của giới siêu giàu khiến mình lo sợ - ảnh 3

Cô nàng cũng sợ các bóng hồng vây quanh chồng mình

Tưởng chừng như sau những ý kiến phản hồi, Linda sẽ rút kinh nghiệm. Thế nhưng cô nàng thậm chí không lên tiếng hay phản hồi lại bất cứ bình luận nào. Thay vào đó, cô đăng tải một video khác kể về "những điều tuyệt vời khi ở bên một triệu phú". Video bao gồm các nội dung như "tận hưởng bữa tối xa hoa, mua sắm đắt đỏ, chăm sóc da đắt tiền,..." 

Linda cũng khiến nhiều người ngán ngẩm khi tiết lộ thêm số tiền mà cô dành cho việc chăm sóc bản thân. Tổng cộng 7,694 USD là số tiền cô nàng 23 tuổi này bỏ ra cho các nhu cầu chăm sóc bản thân của mình.

Cưới tỷ phú Dubai, cô vợ 23 tuổi tiết lộ 'mặt tối' của giới siêu giàu khiến mình lo sợ - ảnh 4

Linda không ngại chi những số tiền khủng để làm đẹp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tỷ phú   Dubai  

Cùng chuyên mục