24h
Yeah1 News

Cưới về chưa được 1 tháng, vợ phát hiện chồng làm “bạn thân” khác giới có bầu, bố mẹ chồng cư xử phẫn nộ

Thứ sáu, 22/03/2024 | 13:55 (GMT+7)

Đám cưới về chưa được 1 tháng, vợ "tá hỏa" phát hiện chồng làm bạn thân khác giới có bầu thái độ bố mẹ chồng còn bức xúc hơn.

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội xôn xao trước câu chuyện ly kỳ tưởng chỉ có trong phim của cô gái Hà Nội nhận về sự bàn tán của cư dân mạng. Theo chính chủ tiết lộ, bản thân ly hôn sau 2 tuần làm đám cưới vì phát hiện "bộ mặt" của chồng. Nguyên văn chia sẻ của cô gái trẻ như sau:

"Em đang viết những dòng này trong phòng tân hôn, nơi mà cách đây hai tuần, em với chồng đã hẹn thề, nguyện ước ở bên nhau đến trọn đời. Chồng em là người gốc Nam Định, năm ngoái em đi thực tập ở đó thì hai đứa quen nhau. Sau thời gian tán tỉnh thì bọn em yêu xa, cứ cuối tuần là em lại về Nam Định để gặp mặt anh ấy, thỉnh thoảng thì anh ấy cũng lên Hà Nội tìm gặp em. Một phần do công việc của anh ấy bận , một phần vì khi đã ở tuổi 24, em cũng muốn có một tình yêu chân thành, nghiêm túc, thế nên em luôn tâm niệm rằng chỉ cần mình cố gắng hết sức là sẽ có hạnh phúc, có sự trọn vẹn trong tình yêu.

Bọn em cứ yêu xa như vậy trong một năm thì hai bên gia đình có gặp mặt và đi đến quyết định kết hôn. Mặc dù bố mẹ em ban đầu không đồng ý cho em về Nam Định ở với anh, thậm chí bạn bè, đồng nghiệp, mọi người đều khuyên em ở lại Hà Nội, chẳng việc gì mà phải đi lấy chồng xa cho khổ. Nhưng bản thân em vẫn kiên quyết, sẵn sàng về tìm việc ở Nam Định để sống cùng anh.

Cưới về chưa được 1 tháng, vợ phát hiện chồng làm “bạn thân” khác giới có bầu, bố mẹ chồng cư xử phẫn nộ - ảnh 1

Ngày bọn em kết hôn, mọi thứ diễn ra một cách bình thường như bao đám cưới, đám hỏi khác. Thế nhưng, cách đây được khoảng 1 tuần, em phát hiện ra chồng đã khiến cho người con gái khác có bầu và đấy chính là cô bạn thân của anh. Gia đình chồng em biết, bố mẹ chồng không những chẳng thèm trách móc con trai mà thậm chí còn bênh vực anh và muốn đưa người bạn của chồng về và đuổi em đi với lý do là cháu quan trọng hơn con dâu."

Cưới về chưa được 1 tháng, vợ phát hiện chồng làm “bạn thân” khác giới có bầu, bố mẹ chồng cư xử phẫn nộ - ảnh 2

Cô gái 24 tuổi cũng nói thêm thà ly hôn sống cô đơn còn hơn đã chọn nhầm chồng vẫn nhẫn nhịn, cô gái cho biết bản thân suy nghĩ thấu đáo nên quyết định ly hôn bất chấp lời bàn tán của hàng xóm "Suốt một tuần trời, em suy nghĩ và sống trong mệt mỏi, chồng cũng lạnh nhạt, bố mẹ chồng thì thái độ ra mặt. Cho đến ngày hôm nay, em đã quyết định viết đơn ly dị, mặc dù bọn em mới chỉ cưới nhau chưa được một tháng trời. Nhưng em nghĩ mình đúng, người phụ nữ có lẽ thiệt thòi nhất chính là khi chọn nhầm chồng".

Cưới về chưa được 1 tháng, vợ phát hiện chồng làm “bạn thân” khác giới có bầu, bố mẹ chồng cư xử phẫn nộ - ảnh 3

Ngay sau khi được đăng tải, bài viết của cô gái Hà Nội nhận về nhiều bình luận đến từ cư dân mạng. Netizen đều tán thành quyết định ly hôn của chị vợ. Một số bình luận của dân tình như:

"Chưa có con giải thoát cho nhau là cách tốt nhất!!! Có con với nhau rồi bản thân vẫn luôn vì con thương con mà nhẫn nhịn"

"Có gì đâu buồn, quen hơn năm, cưới 2 tuần. Thanh xuân còn phơi phới bé ơi. Cũng chưa cống hiến hi sinh gì thôi kệ đi. Suy nghĩ tích cực là “cũng may mình biết sớm và chưa có gì có gì với nó” . 

"Quyết định sáng suốt. Buồn là vì đang đậm sâm mà bị lừa"

"Một phép thử nhân cách của tạo hóa, nhà dột từ nóc"

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: vợ   chồng   Hà Nội  

Cùng chuyên mục