24h
Yeah1 News

Cưới cô dâu có ngoại hình chênh lệch, trai đẹp khẳng định bố mẹ giục cưới chứ mình không tham tiền

Thứ năm, 27/07/2023 | 21:42 (GMT+7)

Trước những ý kiến không hay về cuộc hôn nhân của mình, chú rể đã lên tiếng chia sẻ.

Theo trang 163 đưa tin, một đám cưới tại tỉnh An Huy, Trung Quốc mới đây đã nhận về nhiều sự bàn tán của mọi người xung quanh. Nguyên nhân bắt nguồn từ sự chênh lệch về dung mạo giữa cô dâu với chú rể. 

Theo những bức ảnh được lan truyền, cô dâu và chú rể đều  ăn mặc hết sức giản dị. Chú rể mặc áo sơ mi trắng và cài hoa đỏ trước ngực, còn cô dâu chỉ mặc một chiếc váy màu đỏ đơn giản, hoàn toàn không trang điểm. Thậm chí, mái tóc tân nương còn lộn xộn như không chải chuốt , trông không giống một cô dâu trong ngày trọng đại chút nào. Cả hai lúc này đang ngồi trong phòng tân hôn để chụp ảnh và nhận những lời chúc phúc của mọi người. 

Cưới cô dâu có ngoại hình chênh lệch, trai đẹp khẳng định bố mẹ giục cưới chứ mình không tham tiền - ảnh 1

Cô dâu chú rể trong phòng tân hôn với diện mạo giản dị

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý nhất chính là sự chênh lệch về ngoại hình của đôi tân lang và tân nương. Chú rể thì được nhận xét là có gương mặt điển trai với sống mũi cao, nam tính. Nhưng cô dâu hoàn toàn trái ngược với thân hình mũm mĩm và gương mặt kém sắc. Nhiều người còn cho rằng cô dâu trông hết sức ngờ nghệch, vụng về, có lúc cười khờ khạo, có lúc lại chu môi phùng má một cách ngây thơ. Ngoại hình khác lạ của cô dâu khiến nhiều người nghi ngờ rằng cô có khuyết tật về trí tuệ.

Trước những ý kiến không hay, cô dâu và chú rể vẫn vô cùng hạnh phúc trong đám cưới của mình. Cặp đôi liên tục nắm tay nhau không rời và vui vẻ đáp lại những lời chúc phúc từ mọi người.

Trên mạng xã hội bắt đầu xuất hiện những đồn đoán cho rằng đám cưới này vốn không xuất phát từ tình yêu. Có lẽ do cô dâu xuất thân từ gia đình giàu có nên chú rể vẫn chấp nhận lấy làm vợ để chiếm đoạt tài sản.

Cưới cô dâu có ngoại hình chênh lệch, trai đẹp khẳng định bố mẹ giục cưới chứ mình không tham tiền - ảnh 2

Nhiều ý kiến về sự chênh lệch diện mạo, cho rằng chú rể cưới cô dâu chỉ vì gia thế của cô

Sau đó, chú rể đã chính thức lên tiếng đính chính rằng mình không hề cưới vợ vì tham lam của cải mà là do bố mẹ giục cưới. Vì không muốn bố mẹ lo lắng, lại đang đến tuổi kết hôn nên chú rể quyết định đồng ý với hôn sự này. Ngoài ra, anh cũng cho biết mình rất thích cô dâu và không bận tâm đến ngoại hình của cô.

Trước lời thanh minh của chú rể, cư dân mạng Trung Quốc vẫn không ngừng bàn luận xôn xao. Nhiều người cho biết họ không tin lời chú rể, bởi bố mẹ có giục nhưng quyết định cưới ai vẫn là quyền của mình. Họ cho rằng chú rể có đủ điều kiện để cưới một người vợ xinh hơn. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đám cưới   cư dân mạng  

Cùng chuyên mục