24h
Yeah1 News

"Thánh nữ" kiếm hơn 2 tỷ/tháng từng soán chỗ Sơn Tùng, Jack bị mối tình quen 14 năm phụ bạc phải tạm dừng sự nghiệp

Thứ hai, 26/02/2024 | 19:44 (GMT+7)

Nữ Youtuber Thiên An bất ngờ lên phố núi sinh sống sau loạt biến cố, cộng đồng mạng ngỡ ngàng với cuộc sống hiện tại của cô.

Quen mặt với giới trẻ đam mê parody, cover, web-drama về học đường, Thiên An được nhiều người xem đặt cho biệt danh là "thánh nữ nhạc chế". Bởi lẽ, cô nàng sở hữu kênh Youtube với 4,2 triệu lượt người đăng ký, chạm ngưỡng 1,6 tỷ lượt xem. Đây là con số mà bất cứ Youtuber nào tại Việt Nam cũng phải ao ước.

Thiên An sở hữu sự nghiệp làm Youtube ấn tượng
Thiên An sở hữu sự nghiệp làm Youtube ấn tượng

Vào cuối năm 2020, "thánh nữ nhạc chế" được Google vinh danh khi là một trong những nhà sáng tạo nội dung Youtube có hoạt động nổi bật, được nhiều khán giả quan tâm bên cạnh hàng loạt nghệ sĩ, streamer tên tuổi. 

Theo nhiều nguồn tin, Thiên An được cho là đã rời TP.HCM để trở về quê nhà Lâm Đồng sinh sống. Quyết định của nữ Youtuber khiến người hâm mộ cảm thấy bất ngờ vì sự nghiệp sáng tạo “nhạc chế” của cô đang ổn định. Được biết, Thiên An đã về quê được 8 tháng, hiện cô nàng cũng dần làm quen được với nhịp sống vùng quê.

Cô nàng đã bỏ thành thị về phố núi sinh sống
Cô nàng đã bỏ thành thị về phố núi sinh sống

Ở thời điểm hiện tại, Thiên An sống một mình trong căn nhà nhỏ được cô xây dựng trên một khu đất lớn ở huyện Lam Hà. Nàng Youtuber chia sẻ: "Thời điểm sống ở TP.HCM, tôi trải qua nhiều biến cố nên quyết định về đây tìm lại sự an yên trong bản thân. Sau những biến cố, sự trưởng thành, tích góp cho bản thân thì tôi mới có đủ tài lực để dám ở đây".

'Thánh nữ' kiếm hơn 2 tỷ/tháng từng soán chỗ Sơn Tùng, Jack bị mối tình quen 14 năm phụ bạc phải tạm dừng sự nghiệp - ảnh 3
Sân vườn rộng rãi tại nhà Thiên An
Sân vườn rộng rãi tại nhà Thiên An

Khi trải lòng về cuộc sống ở quê nhà, Thiên An cho biết cô cảm thấy rất thoải mái, dễ chịu, không gặp bất cứ khó khăn nào. Mỗi ngày, cô nàng thường có thói quen đọc sách, ngồi trước nhà nghe tiếng suối chảy, khi rảnh rỗi sẽ trang trí lại nhà cửa, mua sắm các món đồ yêu thích. 

Có thể nói, cuộc sống một mình ở Lâm Đồng của Thiên An rất gần gũi với thiên nhiên, không còn những áp lực, mệt mỏi. "Tôi chưa thể tiết lộ về kế hoạch công việc sáng tạo nội dung sắp tới. Hiện tôi hạnh phúc khi tận hưởng cuộc sống an nhiên, thoải mái", “thánh nữ nhạc chế” đình đám một thời tâm sự.

Cô thường xuyên có thói quen đọc sách
Cô thường xuyên có thói quen đọc sách

Bắt đầu tạo ra những video đầu tiên từ cuối năm 2018, Thiên An từng bước trở thành một trong những nhà sáng tạo Youtuber có sức ảnh hưởng nhất. "Trong một lần thiếu vai, mọi người bảo tôi vào đóng vai chị đại luôn vì nhìn mặt tôi cũng khá dữ. Nghe có vẻ tổn thương nhưng đó là cơ duyên để tôi bắt đầu tham gia làm nội dung trên YouTube", Thiên An nhớ lại.

Nhắc về chuyện gia đình, Thiên An cho biết vào năm học lớp 7, bố mẹ cô ly hôn. Học đại học được 3 năm thì biết tin bố gặp bệnh nặng, liệt nửa người. Trong lúc khó khăn, Thiên An đã nỗ lực, cố gắng lo toan hết mọi việc trong nhà. Điều này khiến cô gặp nhiều áp lực, mệt mỏi.

'Thánh nữ' kiếm hơn 2 tỷ/tháng từng soán chỗ Sơn Tùng, Jack bị mối tình quen 14 năm phụ bạc phải tạm dừng sự nghiệp - ảnh 6

“Mẹ tôi khi đó đã về hưu, tiền lương hưu cũng chỉ đủ để lo cho em gái của tôi. Lúc đó tôi còn nhớ mình thiếu 5 triệu đồng viện phí, tôi vay mượn từ một người anh mà suốt 1 năm trời trả không nổi", cô trải lòng.

Bên cạnh những chuyện không vui trong gia đình, Thiên An còn gặp có kỷ niệm đáng buồn trong chuyện tình cảm. Cô nàng bị phản bội bởi người bạn trai lâu năm. Chia sẻ về người bạn trai đã bên cạnh mình suốt 14 năm, Thiên An cho biết cả hai đã về ra mắt hai bên gia đình, từng tính đến chuyện kết hôn nhưng đã bị "đứt gánh" vì sự lừa dối của bạn trai. 

'Thánh nữ' kiếm hơn 2 tỷ/tháng từng soán chỗ Sơn Tùng, Jack bị mối tình quen 14 năm phụ bạc phải tạm dừng sự nghiệp - ảnh 7

Khi mọi chuyện vỡ lẽ, Thiên An chọn cách chia tay người yêu cách đây 2 năm. Trải qua loạt “sóng gió”, Thiên An tiết lộ bản thân đã dần vượt qua được, đang trên hành trình tìm kiếm niềm vui cho bản thân mình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục