24h
Yeah1 News

Cuộc sống hiện tại của công chúa Dubai bị cấm phẫu thuật thẩm mỹ vì quá xinh đẹp 10 năm trước

Thứ năm, 03/08/2023 | 18:31 (GMT+7)

Công chúa xinh đẹp nhất Dubai - Shamma từng được ví như thiên thần vì sở hữu nhan sắc quá xinh đẹp, đến mức bị cấm phẫu thuật thẩm mỹ. Đến nay, ngoại hình của cô cũng có nhiều thay đổi.

Chắc hẳn mọi người vẫn còn nhớ, cách đây 10 năm, hình ảnh về công chúa hoàng gia Dubai tên là Shamma được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Nhan sắc xinh đẹp của cô khiến ai cũng trầm trồ khen ngợi. Ở thời điểm đó, Shamma chỉ mới 10 tuổi nhưng đã sở hữu những đường nét vô cùng thanh thoát, đẹp như tranh vẽ. Đôi mắt to tròn, lông mi cong vút và mảnh. Cô đẹp đến mức ai cũng cấm phẫu thuật thẩm mỹ khi lớn lên. 

Hình ảnh xinh đẹp của công chúa Shamma 10 năm trước
Hình ảnh xinh đẹp của công chúa Shamma 10 năm trước

Được biết, Shamma sinh ra ở Dubai và là một trong những thành viên của hoàng tộc quốc gia này. Được sống trong nhung lụa từ bé nên Shamma cũng sớm bộc lộ khí chất công chúa. Chính khuôn mặt xinh đẹp, mái tóc dài bồng bềnh khiến Shamma nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng trên toàn thế giới.

Kể từ khi còn nhỏ, Shamma đã rất thông minh. Cô giỏi nhiều môn thể thao và năng khiếu như cưỡi ngựa, hội họa, khiêu vũ cũng như nhiều ngôn ngữ khác nhau. Shamma sinh năm 2002, năm nay cô 21 tuổi. Tuy đã mất đi vẻ dễ thương khi còn bé nhưng khuôn mặt vẫn vô cùng thanh tú, ngũ quan sắc nét và khí chất ngày càng cao quý.

Shamma hiện tại đã 21 tuổi
Shamma hiện tại đã 21 tuổi
Cô vẫn vô cùng xinh đẹp
Cô vẫn vô cùng xinh đẹp

Nhiều người hy vọng rằng, vị công chúa này sẽ sớm tìm được một chàng trai xứng đáng để lấy làm chồng. Chắc chắn đối phương sẽ phải rất đẹp trai và tài giỏi.

Được biết, Shamma còn có một người chị gái cũng vô cùng xinh đẹp và quyến rũ tên là Salama, sinh năm 1999. Cả hai chị em đều thuộc dòng dõi hoàng gia Dubai, cuộc sống vô cùng giàu sang, xa xỉ.

Cuộc sống hiện tại của công chúa Dubai bị cấm phẫu thuật thẩm mỹ vì quá xinh đẹp 10 năm trước - ảnh 4
Shamma và chị gái Salama
Shamma và chị gái Salama

Trên thực tế, Shamma cũng có một chị gái xinh đẹp và quyến rũ tên Salama sinh 1999. Thuộc dòng dõi hoàng gia Dubai, cuộc sống của hai chị em Salama và Shamma cùng các hoàng tử, công chúa khác vô cùng giàu sang, xa xỉ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: công chúa Dubai   Shamma  

Cùng chuyên mục