24h
Yeah1 News

Cuộc sống của cô dâu An Giang trong căn hộ triệu đô ở New York - quà cưới của bố mẹ chồng

Thứ tư, 26/04/2023 | 19:53 (GMT+7)

Căn hộ của cô dâu An Giang vô cùng sang chảnh. Từ đây, vợ chồng Tuyết Nhi có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố New York từ trên cao.

Sau đám cưới xa hoa, vợ chồng Samuel Lam (28 tuổi, người Mỹ gốc Hoa) và Tuyết Nhi (27 tuổi, quê ở An Giang) đã lựa chọn sống ở New York, Mỹ trong căn hộ triệu đô là của hồi môn mà bố mẹ chồng tặng.

Căn hộ mà vợ chồng Tuyết Nhi nằm trong tòa nhà cao nhất ở Queens, New York. Từ tầng 40, vợ chồng Tuyết Nhi có thể thoải mái ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao. 

Căn hộ của cô dâu An Giang nằm trong toà nhà cao nhất ở Queens, New York, Mỹ.
Căn hộ của cô dâu An Giang nằm trong toà nhà cao nhất ở Queens, New York, Mỹ.

Căn hộ mà hai vợ chồng đang sinh sống gần công viên, siêu thị, cách trung tâm Manhattan - một địa điểm ăn uống vui chơi sầm uất của New York chỉ từ 10 - 15 phút lái xe. Đặc biệt, ở đây còn có rất nhiều tiện ích khác như: bãi đỗ xe, bể bơi, spa…

Tiện ích hồ bơi trong toà nhà
Tiện ích hồ bơi trong toà nhà

Chia sẻ với Báo Vietnamnet, Tuyết Nhi tiết lộ: “Bố mẹ anh Sam cho nhà nhưng chúng tôi được phép chọn và thiết kế nội thất theo sở thích. Sau nhiều lần chọn lựa, chúng tôi quyết định mua căn hộ trước cưới vài tháng. Tính đến nay, vợ chồng tôi đã dọn vào căn hộ được khoảng 1 năm”.

Căn hộ có giá trị lên đến 2 triệu USD gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh. 

Tuyết Nhi cũng bật mí thêm rằng: “Chồng tôi rất thích cảm giác ấm cúng, sáng sủa nên tôi chọn những tông màu phù hợp. Để có được nội thất đúng loại Sam thích, tôi phải đợi 6 tháng mới có hàng”.

Căn hộ sử dụng những tông màu sáng sủa
Căn hộ sử dụng những tông màu sáng sủa
Một góc khác trong căn hộ
Một góc khác trong căn hộ

Vợ chồng Tuyết Nhi cũng cho biết, điểm mà hai vợ chồng cô thích nhất ở căn hộ này không phải là ở giá trị mà là ở khoảng không gian mênh mông có thể phóng tầm mắt ra toàn cảnh thành phố New York.

Tuyết Nhi thích thú chia sẻ thêm với Báo Vietnamnet: “Tôi và Sam cảm thấy rất thoải mái, tiện lợi và may mắn khi sở hữu được căn hộ đúng mong ước. Còn gì tuyệt bằng những bữa ăn tối lãng mạn dưới bóng hoàng hôn, mỗi sáng thức dậy cùng bình minh ấm áp… 

Được sống trong không gian tuyệt vời, chúng tôi luôn căng tràn năng lượng để làm việc, hướng đến những mục đích đang chờ ở tương lai”.

Chú rể Samuel Lam và cô dâu Tuyết Nhi
Chú rể Samuel Lam và cô dâu Tuyết Nhi
Cả hai nhận được nhiều món quà có giá trị trong đám cưới
Cả hai nhận được nhiều món quà có giá trị trong đám cưới

Bên cạnh căn hộ này thì trong ngày trọng đại, vợ chồng Tuyết Nhi còn nhận được rất nhiều món quà khác có giá trị. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục