24h
Yeah1 News

Cứ tưởng quen được “soái ca”, cô gái thất vọng đuổi chàng trai khỏi buổi hẹn hò vì quá khác ảnh trên mạng

Thứ năm, 01/06/2023 | 11:30 (GMT+7)

Một chàng trai tại Nhật Bản đã bị đối tượng hẹn hò tố giả mạo khi trông anh quá khác những bức ảnh lung linh trên mạng xã hội.

Mới đây, tờ Oddity Central đã đưa tin về một chàng trai 22 tuổi, sống tại Nhật Bản đã khiến netizen dậy sóng. Nguyên nhân là bởi anh chàng này bị một cô gái tố giả mạo khi đến buổi hẹn hò đầu tiên, cô gái cho rằng vẻ ngoài hiện tại của anh khác với hình ảnh trên mạng xã hội “một trời một vực”.

Được biết, người đàn ông cư dân mạng nhắc đến tên Hatenyan , là một chuyên gia trang điểm có tiếng trên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra khâm phục trước tài biến hóa khôn lường của anh, khó ai có thể nhận ra những hình tượng anh tạo nên đều cùng một người.

Chàng trai đã bị cô gái đuổi khỏi buổi hẹn hò chỉ vì quá khác ảnh trên mạng - Nguồn: Hate1207
Chàng trai đã bị cô gái đuổi khỏi buổi hẹn hò chỉ vì quá khác ảnh trên mạng - Nguồn: Hate1207

Chia sẻ về câu chuyện “dở khóc dở cười” nói trên, Hatenyan đã đăng tải bức ảnh trước và sau khi trang điểm kèm theo dòng trạng thái: "Bên trái là ảnh đại diện tôi để trên một ứng dụng hẹn hò. Tôi đã có hẹn với một cô gái. Vì quá vội, tôi chẳng kịp trang điểm khi đến nơi hẹn, thế là tôi bị đuổi về nhà. Tôi vẫn là tôi cơ mà, đâu phải kẻ mạo danh. Hà cớ gì cô ấy tỏ ra tức giận".

Bài viết này nhanh chóng được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn, thậm chí nó còn chạm mốc 14,5 triệu lượt xem tính đến thời điểm hiện tại. Hầu hết mọi người đều “há hốc mồm” vì sốc khi không thể tin hai bức ảnh đều là Hatenyan.

Một cư dân mạng còn bình luận rằng: "Xin chia buồn với bạn về buổi hẹn hò. Nhưng có lẽ tôi cũng sẽ tá hỏa nếu gặp trường hợp như cô gái kia". Ai nấy đều gật gù tán thành vì Hatenya trước và sau khi trang điểm thật sự quá khác biệt.

Hatenyan không ngần ngại chia sẻ những bức ảnh lúc anh chưa trang điểm - Nguồn: Hate1207
Hatenyan không ngần ngại chia sẻ những bức ảnh lúc anh chưa trang điểm - Nguồn: Hate1207

Trên thực tế, Hatenyan sở hữu hàng triệu lượt theo dõi tại quê nhà, và câu chuyện ngoài đời khác ảnh mạng như anh không phải quá hiếm gặp. Tuy nhiên, nếu nhìn vào mặt tích cực, nhiều người lại tỏ ra thích thú khi anh không ngần ngại việc chia sẻ con người thật của bản thân.

Chuyên gia trang điểm người Nhật Bản này cũng thừa nhận với báo giới chuyện mình có chỉnh sửa các bức ảnh, nhưng anh đảm bảo không thực hiện photoshop quá đà để mất đi tính chân thật. Có lẽ, lần hẹn hò nói trên sẽ là một kỉ niệm đáng nhớ đối với chàng trai này.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục