24h
Yeah1 News

Cụ ông 78 tuổi cầu hôn tình cũ thời trung học sau 60 năm đường ai nấy đi

Thứ bảy, 08/07/2023 | 10:17 (GMT+7)

Sau 60 năm xa cách, duyên phận lại một lần nữa đưa học quay về bên nhau.

Theo đó, Thomas McMeekin, một bác sĩ (78 tuổi) người Mỹ đã gây sốt cộng đồng mạng khi quỳ gối ngay giữa sân bay để cầu hôn người yêu cũ từ thời trung học của mình sau gần 60 năm xa cách.

Được biết, ông Thomas McMeekin và bà Nancy Gambell gặp nhau lần đầu tiên ở trường trung học ở Quincy, bang California. Nhận xét về Nancy thời điểm đó, ông Thomas cho biết, đó là một cô gái vô cùng xinh đẹp, hoạt bát nên được nhiều người yêu mến. Ông kể: “Tôi đã phải lòng cô ấy, tôi từng không tin rằng cô nàng hoạt náo, xinh đẹp như vậy đã chấp nhận hẹn hò với tôi”.

Cả hai sau đó đã cảm mến nhau rồi quyết định tiến đến hẹn hò. Thế nhưng, sau khi lên đại học, vì học khác trường nên tình cảm của cả hai cũng dần dần xa cách rồi chia tay.

Cứ thế thời gian trôi qua, họ không hề có thêm bất cứ tin tức nào về nhau. Mỗi người cũng có cuộc sống và gia đình riêng của mình.  Ông Thomas McMeekin sống ở Vịnh Tampa, trong khi đó, bà Nancy sống ở California.  

Thế nhưng, không ngờ, định mệnh lại một lần nữa đưa họ về bên nhau sau buổi gặp mặt lần thứ 60 của trường trung học Doctor.

Bà Nancy kể: “Chúng tôi mới bắt đầu nói chuyện, gửi email và nhắn tin cho nhau”.

Còn ông Thomas lại vui vẻ nói rằng: “Tôi nhận được tin từ cô ấy và cô ấy nói rằng cô thực sự mong được gặp lại tôi. Tôi nghĩ rằng chúng tôi sinh ra là dành cho nhau”.

Ông Thomas McMeekin hứa rằng, sau khi bà Nancy xuống máy bay Quốc tế Tampa sẽ tặng bà một món quà bất ngờ. Và đúng như vậy, ông đã tặng bà một chiếc vòng cổ với viên đá khắc tháng sinh của cả hai người. Sau đó, cụ ông 78 tuổi còn quỳ gối ngỏ lời cầu hôn và nói: “Tôi muốn dành phần còn lại của cuộc đời với em”.

Ông Thomas quỳ gối cầu hôn bà Nancy ở sân bay
Ông Thomas quỳ gối cầu hôn bà Nancy ở sân bay

Và tất nhiên, bà Nancy đã gật đầu đồng ý. Bà cho biết, họ không còn nhiều thời gian để trong đời. Đối với bà, điều tuyệt vời nhất chính là được dành thời gian cho người mình yêu.

Bà Nancy vui vẻ đồng ý
Bà Nancy vui vẻ đồng ý

Chứng kiến màn cầu hôn này, nhiều hành khách ở sân bay đã vô cùng phấn khích, họ reo hò, cổ vũ đồng thời quay lại khoảnh khắc tuyệt vời này cho hai ông bà. Đoạn clip ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội cũng lập tức gây sốt với hơn 2 triệu lượt xem. Ai nấy đều gửi lời chúc phúc cho hai ông bà. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục