24h
Yeah1 News

Cụ ông 60 tuổi chi tiền tỷ cưới vợ 25 tuổi khiến dân tình bàn tán, cô dâu lên tiếng đáp trả đanh thép

Thứ tư, 17/01/2024 | 21:00 (GMT+7)

Để cưới được cô dâu kém mình 35 tuổi, một người đàn ông ở Trung Quốc đã bỏ ra 1,8 triệu NDT (khoảng 6 tỷ đồng) mà không hề hối hận.

Dân mạng Trung Quốc mới đây đã dậy sóng trước thông tin một đám cưới giữa chú rể 60 tuổi và cô dâu chỉ mới bước qua tuổi 25. Nhiều người vô cùng tò mò, không biết lý do gì cô dâu lại đồng ý lấy chồng lớn tuổi như vậy.

Cụ thể, cô gái tên Xiao Yu khoảng 25 tuổi, sinh ra và lớn lên trong một gia đình tầm trung ở Trung Quốc. Trước khi kết hôn, Xiao Yu luôn ao ước tìm được một tình yêu chân thành, gặp được một người có thể che chở cho cô, nhưng đường tình duyên của Xiao Yu gặp khá nhiều trắc trở. Cô nàng phải chịu nhiều tổn thương từ người bạn trai trước đó.

Câu chuyện người đàn ông chi tiền tỷ để cưới vợ kém 35 tuổi khiến dân tình không khỏi xôn xao - Ảnh: Sohu
Câu chuyện người đàn ông chi tiền tỷ để cưới vợ kém 35 tuổi khiến dân tình không khỏi xôn xao - Ảnh: Sohu

Trong lúc tuyệt vọng, Xiao Yu gặp được người đàn ông tên Li, khoảng 60 tuổi. Tuy cách xa tuổi tác nhưng ông Li có thể che chở, đem đến cho Xiao Yu cuộc sống sung túc, hạnh phúc bởi sự trải đời, chín chắn. Với tất cả chân thành và trái tim nhân hậu, Xiao Yu đã chấp nhận tình cảm của ông Li.

Được biết, Ông Li có kinh tế vững chắc khi thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Ông không ngần ngại mua một căn nhà và chi tới 1,8 triệu NDT (khoảng 6 tỷ đồng) để hỏi cưới Xiao Yu. Về phía Xiao Yu, cô nàng là một người rất thông minh, tự lập từ nhỏ. Vì thế, cô sở hữu tính cách mạnh mẽ vô cùng. Cả hai đến với nhau bằng sự chân thành, không phân biệt tuổi tác. Sau thời gian tìm hiểu, Xiao Yu và ông Li đã quyết định tiến tới hôn nhân.

Khi thông tin về cuộc hôn nhân của cả hai được chia sẻ rầm rộ, câu chuyện nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Phần đông cho rằng cuộc hôn nhân này sẽ không bền, vì tình yêu giữa cô dâu và chú rể bị vật chất chi phối. 

Cô dâu Xiao Yu cho biết bản thân đến với ông Li vì tình yêu đích thực, không phải vì tiền của - Ảnh: Sohu
Cô dâu Xiao Yu cho biết bản thân đến với ông Li vì tình yêu đích thực, không phải vì tiền của - Ảnh: Sohu

Nhiều ý kiến bày tỏ người con gái khi lấy được chồng giàu sẽ không biết phấn đấu, không cần nỗ lực học tập hay làm việc mà vẫn có được cuộc sống sung sướng, đầy đủ. Bên cạnh đó, cũng có những quan điểm cho rằng ông Li đang gây áp lực với những gia đình có con trai chuẩn bị lấy vợ, khi ông đem sính lễ hỏi cưới Xiao Yu quá cao. Song, phần còn lại có suy nghĩ khác khi tán thành với việc lấy chồng giàu, vì không có kinh tế sẽ khó mà chăm sóc và chu toàn cuộc sống cho người vợ cũng như tổ ấm của hai vợ chồng. 

Đứng trước những ý kiến trái chiều về hôn lễ của cô, Xiao Yu lên tiếng đáp trả: "Tôi cưới anh Li không phải vì nhà, vì xe hay tiền sính lễ mà vì tôi yêu anh ấy. Tuổi tác không phải là vấn đề, mấu chốt nằm ở tình cảm và sự thấu hiểu giữa chúng tôi".

Mặc kệ những lời bàn tán, Xiao Yu chỉ nghĩ cho hạnh phúc của cuộc đời mình. Cô đã phân vân rất lâu để đưa ra quyết định kết hôn với ông Li, chính tỏ quyết định đó không phải vì vật chất mà vì tình cảm thật sự của cô.

Người trong cuộc tiết lộ, cuộc sống hôn nhân của cả hai rất vui vẻ, hạnh phúc. Họ cùng nhau vượt qua những lời bàn tán, tích cực hỗ trợ, động viên nhau mỗi ngày. Mặc dù chồng của Xiao Yu giàu có và thành đạt, nhưng cô nàng vẫn quyết tâm theo đuổi, chăm chỉ để thực hiện ước mơ của mình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục