24h
Yeah1 News

Cứ ngỡ chồng không biết nấu ăn, cô vợ ngạc nhiên khi biết được bí mật chồng cất giấu suốt 3 năm chung sống

Thứ ba, 20/06/2023 | 18:14 (GMT+7)

Bao nhiêu năm sống chung, người vợ không tài nào ngờ ngờ chồng mình không những biết nấu ăn, mà còn giấu một bí mật khiến cô vô cùng kinh ngạc.

Mới đây, một câu chuyện thú vị trên trang mạng xã hội được netizen xứ Trung truyền tay nhau và không khỏi bàn luận xôn xao. Theo đó, một người phụ nữ được cho là sống ở Tế Nam (Trung Quốc) đã chia sẻ câu chuyện “dở khóc dở cười” của mình cùng chồng sau 3 năm chung sống.

Qua lời kể của người vợ, từ lúc hẹn hò cho đến lúc sống chung một nhà, chị chưa từng nhìn thấy chồng của mình vào bếp trổ tài. Thế nên. chị luôn đinh ninh rằng anh ấy không biết nấu ăn. Vì vậy, suốt 3 năm kết hôn, chị đảm nhận vai trò nội trợ, là người nấu ăn chính trong gia đình. Chồng của chị cũng rất vui vẻ ăn những món ăn vợ nấu mà không hề cằn nhằn điều gì. 

Cuộc sống của hai vợ chồng vẫn diễn ra như thường nhật cho tới khi người vợ vô tình phát hiện một quyển sổ trong lúc dọn dẹp. Cuốn sổ này có bìa màu xanh, được anh chồng cất rất kỹ dưới đáy tủ. Linh tính có điều kỳ lạ, chị  mở ra kiểm tra thì “tròn mắt” phát hiện ra cuốn sổ này chính là chứng chỉ đầu bếp của người chồng. Không ngờ, chồng của chị không chỉ biết nấu cơm mà còn giỏi đến mức có cả chứng chỉ đầu bếp cao cấp.

Hình ảnh anh chồng vào bếp nấu ăn để 'chuộc lỗi' được người vợ đăng tải - Ảnh: Baidu
Hình ảnh anh chồng vào bếp nấu ăn để "chuộc lỗi" được người vợ đăng tải - Ảnh: Baidu

Vô cùng bàng hoàng trước sự việc này, chị lập tức nhắn tin chất vấn anh. Người chồng thừa nhận rằng anh từng được đào tạo đầu bếp bài bản. Tuy nhiên, vì cảm thấy vợ nấu ăn ngon hơn anh rất nhiều nên anh chồng mới “cất giấu”  chứng chỉ đầu bếp để được vợ nấu cho ăn mỗi ngày, chứ hoàn toàn không giấu giếm người vợ điều gì.

Anh chồng còn sẵn tiện “chuộc lỗi” cho vợ mình bằng cách nấu một bữa ăn thịnh soạn. Sau đó, người vợ đồng ý không giận hờn anh chồng, còn quay lại cảnh chồng mình vào bếp nấu ăn và đăng tải lên mạng chia sẻ câu chuyện thú vị này.

Nhiều cư dân mạng sau khi xem đoạn video đã để lại bình luận khen ngợi người chồng tay nghề đỉnh cao, linh hoạt, khéo léo, không một chút vụng về dù đã 3 năm không vào bếp. Một số cánh mày râu cũng lên tiếng xác nhận rằng bản thân cũng giống như người chồng trong câu chuyện, biết nấu ăn nhưng lại thích được ăn món vợ nấu mỗi ngày.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục