24h
Yeah1 News

Cụ bà 92 tuổi đòi ly hôn cụ ông 94 tuổi khẳng định không cần chia tài sản, lý do khiến dân tình cười ngất

Thứ ba, 16/01/2024 | 19:50 (GMT+7)

Nhìn thái độ cương quyết của cụ bà khi đòi ly hôn chồng, nhiều dân mạng đã được dịp cười nghiêng cười ngả và lan truyền nhiệt tình.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng đã nhiệt tình chia sẻ đoạn clip của một cặp vợ chồng lớn tuổi. Theo đó, cụ bà 92 tuổi đang đọc tờ đơn, quyết định ly hôn với cụ ông 94 tuổi lúc "gần đất, xa trời" khiến dân tình có một phen cười ngất. Với dáng vẻ cương quyết, cụ bà liên tục yêu cầu cụ ông phải ký vào đơn. Về phía cụ ông, ông chỉ biết ngồi im thin thít chẳng nói một lời nào.

Đoạn clip với nội dung "Vụ ly hôn thế kỷ" gây sốt cộng đồng mạng những ngày qua

Trước màn “ly hôn thế kỷ” của hai cụ, không chỉ cư dân mạng mà con cháu cũng được dịp cười nắc nẻ. Đặc biệt hơn, lý do ly hôn cụ bà đưa ra chính là: "Chúng tôi nay tuổi cao sức yếu, không thể chung sống được với nhau nữa. Tôi xin ly hôn. Đề nghị quý Toà giải quyết cho chúng tôi được thoả đáng. Tài sản chúng tôi không chia, không có gì hết cả. Ông ký vào đây, từ nay trở đi, tôi với ông không có gì. Tài sản không phải chia, con cái lớn hết trưởng thành, không phải nuôi... Tôi đã làm, tôi không sợ, tôi đã sợ, tôi không làm...". 

Chưa rõ thực hư ra sao nhưng thái độ kiên quyết của bà cụ đã thu hút đông đảo sự quan tâm của người xem. Tuy nhiên, một số netizen vẫn tinh ý phát hiện ra có lẽ cụ bà chỉ đang giận dỗi ông cụ, bởi khi đang đọc đơn ly hôn dọa cụ ông, cụ bà có đôi lúc phì cười.

Cụ bà kiên quyết đòi cụ ông ký vào đơn ly hôn, còn cụ ông chỉ biết ngồi im chịu trận
Cụ bà kiên quyết đòi cụ ông ký vào đơn ly hôn, còn cụ ông chỉ biết ngồi im chịu trận

Không ít khán giả đã để lại những bình luận hài hước: “Đúng phận đàn ông... 12 bến nước, khổ đến già!”, “Ông bà đang giận dỗi nhau tý thôi, đáng yêu quá. Mà nhìn bà 92 tuổi còn đọc vanh vách, rõ ràng như vậy thật tuyệt quá! Bà quá mạnh khoẻ !”...

Có thể thấy, chuyện các cặp đôi “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” đến mức ly hôn là điều hết sức bình thường. Thế nhưng, khác với tỉ lệ ly hôn ngày càng tăng của các đôi vợ chồng trẻ, vụ ly hôn thế kỷ giữa cụ bà 92 tuổi và cụ ông 94 tuổi đã khiến dân tình cười không ngớt thời gian qua.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ly hôn   cụ bà   cụ ông   vợ chồng  

Cùng chuyên mục