24h
Yeah1 News

Cụ bà 112 tuổi đã có 7 đời chồng và 49 cháu chắt gây sốt với tuyên bố: “Vẫn muốn cưới chồng nữa”

Chủ nhật, 18/02/2024 | 12:44 (GMT+7)

Mặc dù trải qua 7 đời chồng, con cái đủ đầy, sống được hơn một thế kỷ, nhưng cụ bà ở Malaysia vẫn nhất quyết muốn kết hôn thêm lần nữa.

Câu chuyện về cụ bà tên Siti Hawa Hussin sinh sống ở bang Kelantan, Malaysia khiến cộng đồng mạng xôn xao, choáng váng. Được biết, cụ là một trong những người sống thọ nhất trên thế giới với số tuổi là 112. Theo truyền thông Malaysia, bà Siti Hawa Hussin đã lấy 7 người chồng, có 4 người con ở độ tuổi từ 58 tới 65 tuổi cùng với 19 người cháu và 30 người chắt . Hiện tại, cụ bà đang được người con trai út tên Ali Seme (58 tuổi) chăm sóc.

Chia sẻ về bí quyết giúp mình sống thọ, bà Siti cho rằng chính nhờ độ ăn uống lành mạnh đã giúp cơ thể của bà khỏe mạnh hơn. Bà cũng không bỏ bữa, không ăn đồ ăn có nước sốt và uống thuốc điều trị huyết áp đầy đủ mỗi ngày.

Cụ bà 112 tuổi đã có 7 đời chồng và 49 cháu chắt gây sốt với tuyên bố: “Vẫn muốn cưới chồng nữa” - ảnh 1

Người con trai út của cụ bà, ông Ali cho biết: "Bà ấy vẫn có thể cầu nguyện 5 lần mỗi ngày trong lúc ngồi. Dù trí nhớ của bà ấy không còn tốt nữa nhưng bà ấy vẫn thường xuyên kể những chuyện trong thời chiến tranh cho con cháu nghe".

Nói về tình hình sức khỏe của bà Siti, ông Ali chia sẻ mẹ của mình tuy lớn tuổi nhưng rất khỏe, chỉ sử dụng thuốc điều trị huyết áp. Mặc dù bà Siti đi đứng hơi khó khăn, nhưng vẫn ngồi cầu nguyện được, vấn đề ăn uống, sinh hoạt và vệ sinh cụ bà đều có thể tự làm cho mình.

Trước thắc mắc của mọi người về lý do tại sao cụ bà lại kết hôn nhiều như vậy, bà Siti cho biết: "Một số người chồng cũ của tôi đã qua đời vì tuổi già, một số người thì ly hôn vì chúng tôi không có chung quan điểm".

Cụ bà 112 tuổi đã có 7 đời chồng và 49 cháu chắt gây sốt với tuyên bố: “Vẫn muốn cưới chồng nữa” - ảnh 2

Mặc dù đã ở tuổi “gần đất xa trời” nhưng cụ bà Siti vẫn luôn giữ tinh thần vui vẻ và lạc quan. Cụ bà còn tiết lộ nếu có người đàn ông nào nguyện ý thì cụ sẵn sàng tái hôn: "Tôi vẫn muốn kết hôn lần nữa. Ngoại trừ thị lực và thính giác của tôi đang ngày càng kém đi thì sức khỏe của tôi vẫn rất ổn định".

Dẫu những người thân, họ hàng, anh chị em ruột và bạn bè của bà Siti đều đã lần lượt qua đời, nhưng cụ bà vẫn một mực muốn kết hôn lần thứ 8 ở độ tuổi 112.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cụ bà   cưới chồng  

Cùng chuyên mục