24h
Yeah1 News

Công ty chi mạnh 27 tỷ mua 16 xe BMW thưởng Tết cho nhân viên, dân tình xem xong liền đua nhau “xin vía”

Thứ năm, 11/01/2024 | 09:16 (GMT+7)

Netizen bày tỏ sự trầm trồ khi thấy một công ty thưởng Tết cho nhân viên vô cùng hậu hĩnh. Nhiều người còn mong muốn xin ứng tuyển để được hưởng đãi ngộ như thế!

Thời điểm 2023 âm lịch kết thúc, những công ty bắt đầu công bố số tiền thưởng Tết cho nhân viên vì đã chăm chỉ, cống hiến suốt một năm qua. Hàng năm, cộng đồng mạng đều trầm trồ trước một số công ty nổi bật, sẵn sàng chi mạnh tay số tiền thưởng khủng đãi ngộ nhân viên của mình.

Mới đây, netizen không khỏi bàn tán xôn xao khi hay tin một công ty công nghệ sinh học ở Trung Quốc chịu chi trong việc thưởng Tết. Cụ thể, theo nguồn tin từ tờ The Paper, công ty gây sốt đó nằm ở thành phố Thanh Châu, Duy Phường tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Phía ban lãnh đạo đã bỏ ra gần 8 triệu NDT (khoảng 27 tỷ đồng) để mua 16 chiếc SUV BMW mới tinh, bao gồm 3 mẫu x1, x3 và x5. 

Mẫu xe BMW được công ty trao thưởng Tết cho những nhân viên kỳ cựu
Mẫu xe BMW được công ty trao thưởng Tết cho những nhân viên kỳ cựu

Những chiếc siêu xe này sẽ là phần thưởng cho các cá nhân có thành tích tốt trong công việc, đạt hiệu suất cao trong năm vừa qua. Đây sẽ là món quà giúp cho nhân viên thêm sự tự tin, hăng hái làm việc khi quay trở lại công ty sau dịp Tết nguyên đán.

Được biết, hầu hết các nhân viên nhận được chiếc siêu xe mà công ty thưởng đều là những nhân viên kỳ cựu, gắn bó với công ty trên 5 năm. Dù vậy, nhân viên chỉ được sử dụng xe, căn cứ vào kết quả công việc của từng người, sau 3 năm công ty mới trao quyền sở hữu cho họ. 

Cư dân mạng không khỏi trầm trồ trước độ chịu chi của ban lãnh đạo công ty này
Cư dân mạng không khỏi trầm trồ trước độ chịu chi của ban lãnh đạo công ty này

Sau khi thông tin này được lan truyền, nhiều người cũng xác nhận công ty này vốn nổi tiếng với sự đãi ngộ hấp dẫn dành cho nhân viên. Chủ sở hữu công ty chia sẻ trong một buổi phỏng vấn: "Trước đây tôi đã tặng họ nhiều món đồ quý giá và sắp tới tôi cũng sẽ tặng nhà cho nhân viên. Tôi muốn mua nhà cho những người trẻ mới bước vào xã hội. Nên hãy gia nhập công ty tôi và mang lại hiệu suất bán hàng tốt nhé!".

Rất nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ, gửi những lời chúc mừng đến các nhân viên nhận được món quà lớn này. Tuy có nhiều bình luận, ý kiến khác nhau dưới bài viết, nhưng phần lớn cư dân mạng đều cho rằng phần thưởng dành cho các nhân viên là rất xứng đáng với những nỗ lực, chăm chỉ của họ. 

Cư dân mạng đua nhau để lại những bình luận dí dỏm: "Xin hỏi công ty có còn thiếu người không?", "Đây là nơi kỳ diệu nào vậy? Hãy nhanh chóng cho tôi biết tên công ty đi”...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục