24h
Yeah1 News

Con trai Trang Nemo ôm hôn tạm biệt mẹ trước ngày đi tù, nói 1 câu ngây thơ khiến ai nấy đều xót xa

Thứ sáu, 08/09/2023 | 17:39 (GMT+7)

Trang Nemo được con trai chưa đầy 3 tuổi ôm hôn sau khi kháng cáo thất bại vẫn nhận án 9 tháng tù, một câu nói câu ngây thơ khiến ai nấy đều ngậm ngùi xót thương.

Mới đây, ngày 8/9 phiên tòa kháng cáo của Trang Nemo thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Ở phiên tòa sơ thẩm trước đó vào ngày 16/6, TAND Q.1 (TP.HCM) đã tuyên phạt bị cáo Trang Nemo và 2 bị cáo Phạm Quyền Quy và Nguyễn Ngọc Khương mức án 9 tháng tù; bị cáo Phan Hoàng Nam 1 năm tù vì tội gây rối trật tự công cộng. Trang Nemo sau đó đã tiến hành kháng cáo vì mong muốn được hưởng án treo, tuy nhiên, kết quả thất bại. 

Trang Nemo kháng cáo không thành công vẫn nhận về mức án 9 tháng tù giam
Trang Nemo kháng cáo không thành công vẫn nhận về mức án 9 tháng tù giam

Sau khi trở về từ phiên tòa, Trang Nemo bất ngờ đăng tải đoạn clip được con trai ôm hôn sau khi kháng cáo không thành công, vẫn nhận y án 9 tháng tù gây chú ý. Cụ thể, trong video con trai nhỏ của Trang Nemo hồn nhiên không hề biết mẹ đối mặt với mức án tù 9 tháng. Cậu bé ngây thơ tay cầm bình sữa và nói "Con yêu mẹ rất nhiều" sau đó còn quay sang ôm người mẹ hot girl và thốt lên câu "Con yêu mẹ nhiều lắm". Đứa bé đâu biết được, từ nay em phải xa mẹ một thời gian, một khoảng thời gian mà em cần có mẹ hơn hết thảy. Bên dưới đoạn video, nhiều người không thích Trang Nemo nhưng khi nghe lời "gan ruột" của cậu con trai ai nấy đều ngậm ngùi xót thương. 

Con trai Trang Nemo hồn nhiên không biết mẹ nhận mức án 9 tháng tù
Con trai Trang Nemo hồn nhiên không biết mẹ nhận mức án 9 tháng tù
Con trai Trang Nemo hiện đã được gần 3 tuổi
Con trai Trang Nemo hiện đã được gần 3 tuổi
Con trai Trang Nemo ôm hôn nói 'Con yêu mẹ nhiều lắm' khiến ai nấy đều xót xa
Con trai Trang Nemo ôm hôn nói "Con yêu mẹ nhiều lắm" khiến ai nấy đều xót xa

Trong vụ việc của Trang Nemo nhiều người sẽ phán xét ai là người đúng , ai là người sai và nhiều người cho rằng Trang Nemo có tội nhưng không đáng đi tù nhưng hãy nên nhớ một điều trẻ con mới chính là những đứa trẻ không có tội tình gì cả. Cuối cùng, đáng thương nhất vẫn là đứa trẻ xa mẹ. Bản thân những đứa trẻ vốn không có tội, chúng vẫn cần vòng tay của người mẹ trên những bước đi chập chững đầu đời. Những sự mất mát ấy trong bất kỳ trường hợp nào cũng không đáng có, trong hoàn cảnh tù tội thì càng đau lòng hơn. 

Con trai Trang Nemo ôm hôn tạm biệt mẹ trước ngày đi tù, nói 1 câu ngây thơ khiến ai nấy đều xót xa - ảnh 5
Con trai Trang Nemo ôm hôn tạm biệt mẹ trước ngày đi tù, nói 1 câu ngây thơ khiến ai nấy đều xót xa - ảnh 6
Nhìn hình ảnh con trai ngây thơ của Trang Nemo khiến cư dân mạng cũng phải chạnh lòng.
Nhìn hình ảnh con trai ngây thơ của Trang Nemo khiến cư dân mạng cũng phải chạnh lòng.

Trước đó, trong phiên tòa phúc thẩm vụ án gây rối trật tự công cộng diễn ra sáng ngày 8/9, Trang Nemo trình bày kháng cáo xin hưởng án treo vì mức án 9 tháng tù giam là quá nặng: "Bị cáo có con nhỏ và đã tạo công ăn việc làm cho nhiều người; bác của bị cáo là chiến sĩ đã mất trong kháng chiến, bà ngoại là Mẹ Việt Nam anh hùng… Việc đứng đây đã là bài học cho bị cáo" - bị cáo Trang trình bày.

Trang Nemo tự bào chữa cho bản thân vì không có luật sư và xin được hưởng án treo do đang nuôi con nhỏ
Trang Nemo tự bào chữa cho bản thân vì không có luật sư và xin được hưởng án treo do đang nuôi con nhỏ

Dẫn tin từ báo Thanh Niên, qua quá trình xem xét, HĐXX phúc thẩm nhận định rằng tòa sơ thẩm đã xét xử đúng người, đúng tội tội và đúng pháp luật. HĐXX phúc thẩm cũng bác kháng cáo của người liên quan là chị Phạm Lệ Khanh khi chị kháng cáo đề nghị cấp phúc thẩm xem xét xử lý Trang Nemo và đồng phạm thêm hành vi cố ý gây thương tích.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: trang nemo  

Cùng chuyên mục