24h
Yeah1 News

Con trai bà Tân vlog "thanh minh" về nguồn gốc mật ong, giải thích lý do xóa video bán hàng

Thứ năm, 18/05/2023 | 12:50 (GMT+7)

Sau khi bị cư dân mạng đặt ra câu hỏi về chất lượng của mật ong, Hưng vlog mới đây đã lên video để giải thích về nguồn gốc mật ong và lý do ẩn video bán hàng.

Hưng vlog là cái tên đang thu hút sự chú ý những ngày qua khi anh bị réo tên trong nghi vấn bán mật ong kém chất lượng. Theo đó, cư dân mạng chỉ ra sau khi VTV vừa đăng bản tin cảnh báo về tình trạng bán mật ong giả hoặc mật ong kém chất lượng để trục lợi thì trùng hợp là Hưng vlog cũng ẩn hết những video rao bán mật ong trước đó.

Hình ảnh Hưng Vlog livestream bán mật ong trước đó.
Hình ảnh Hưng Vlog livestream bán mật ong trước đó.

Điều này đã khiến dân tình xôn xao, nghi vấn có phải con trai của bà Tân vlog "có tật giật mình", bán sản phẩm không đảm bảo chất lượng nên mới vội vàng ẩn video? Mới đây, Hưng vlog đã lên tiếng giải thích về vấn đề này. “Gia đình làm nhà thờ để thờ bố mình và tổ tiên nên tạm thời mình không bán được hàng”, Hưng Vlog phân trần.

Hưng Vlog lên tiếng sau những ồn ào trong thời gian vừa qua. (Ảnh: chụp màn hình).
Hưng Vlog lên tiếng sau những ồn ào trong thời gian vừa qua. (Ảnh: chụp màn hình).

Ngoài ra, Hưng vlog còn khẳng định mật ong của mình có nguồn gốc rõ ràng, chuẩn mật ong hoa vải hàng nông sản tỉnh Bắc Giang. Hưng Vlog cho biết, anh đang bán sản phẩm vải thiều sấy khô và mật ong hoa vải. Cụ thể, anh cho biết nguồn gốc anh lấy mật ong để bán là từ HTX sản xuất thương mại và dịch vụ nông nghiệp Phì Điền. 

Hưng vlog còn quay video cùng ông Phan Văn Nết, Giám đốc HTX sản xuất thương mại và dịch vụ nông nghiệp Phì Điền. Vị giám đốc cũng xác nhận trong video của Hưng Vlog về nguồn gốc mật ong này. Lý giải nguyên nhân vì sao mật ong của Hưng vlog bán có mức giá rẻ bất ngờ, ông Nết cho biết, mật ong hoa vải năm nay mua tại vườn chỉ có giá 50.000 - 60.000 đồng/l, trong khi đó Hưng Vlog mua sỉ với số lượng lớn nên giá được ưu đãi tốt.

Ông Phan Văn Nết, Giám đốc HTX sản xuất thương mại và dịch vụ nông nghiệp Phì Điền xuất hiện trong đoạn clip. (Ảnh: chụp màn hình).
Ông Phan Văn Nết, Giám đốc HTX sản xuất thương mại và dịch vụ nông nghiệp Phì Điền xuất hiện trong đoạn clip. (Ảnh: chụp màn hình).

Bên cạnh đó, Hưng vlog cũng cho biết lý do mình ẩn những video bán hàng là để tránh bị bóp tương tác. “Do kênh Tiktok của mình là một kênh giải trí, giờ mình đăng nhiều những video bán hàng lên sẽ bị bóp tương tác nên mình cũng ẩn bớt những video bán hàng của mình đi để lấy lại tương tác chứ không phải mình có tật giật mình." - Hưng vlog giải thích.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục