24h
Yeah1 News

Con trai 22 tuổi lấy vợ lớn hơn 17 tuổi, bố mẹ chồng biết danh tính cô dâu thì lập tức đồng ý

Thứ ba, 08/08/2023 | 19:45 (GMT+7)

Lúc đầu, khi biết con trai muốn lấy người lớn hơn 17 tuổi bố mẹ anh kịch liệt phản đối rồi sau đó gật đầu lia lịa khi con dâu tiết lộ danh tính.

Theo đó, chuyện tình của chàng trai 22 tuổi và người phụ nữ 39 tuổi ở tỉnh Hải Nam, Trung Quốc đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Cụ thể, trang Sohu News đưa tin rằng, người con trai họ Trần đã kết hôn cùng với cô Tinh Tinh 39 tuổi. Cả hai đã có cuộc gặp gỡ hết sức tình cờ. 

Được biết, cô Tinh Tinh vốn là một doanh nhân. Cô sở hữu cho mình một thương hiệu mỹ phẩm lớn ở tỉnh Hải Nam. Công việc làm ăn thuận lợi nên cô khá giàu có, tích trữ được nhiều tài sản. Những lúc rảnh rỗi cô Tinh Tinh có sở thích uống trà chiều. Mỗi buổi sáng cô đềi dành thời gian chạy bộ để giữ gìn sức khỏe. Và chính thói quen chạy bộ mỗi sáng này cũng là cơ duyên giúp cô gặp được anh Trần.

Anh Trần và cô Tinh Tinh quen nhau khi chạy bộ vào buổi sáng (Nguồn ảnh: Sohu News)
Anh Trần và cô Tinh Tinh quen nhau khi chạy bộ vào buổi sáng (Nguồn ảnh: Sohu News)

Vào một buổi sáng nọ, anh Trần chạy bộ thì gặp cô Tinh Tinh. Thấy người phụ nữ xinh đẹp, duyên dáng nên anh tiến lại nói chuyện. Cô Tinh Tinh cũng vui vẻ đáp lại. Thậm chí, cô còn đùa rằng ít thấy người trẻ này lại có thói quen chạy bộ mỗi sáng như anh Trần. Và cũng sau ngày đó, anh Trần và cô Tinh Tinh ngày nào cũng hẹn nhau chạy bộ. Cả hai nói chuyện nhiều hơn, hiểu nhau nhiều hơn. Lâu dần nảy sinh tình cảm.

Cuối cùng, mặc kệ khoảng cách về mặt tuổi tác, cả hai quyết định trở thành người yêu của nhau. Sau hơn nửa năm hẹn hò, anh Trần đã quyết định cầu hôn cô Tinh Tinh ở công viên - nơi mà hai người gặp nhau lần đầu tiên. 

Anh Trần cầu hôn cô Tinh Tinh ở công viên - nơi hai người lần đầu gặp nhau (Nguồn ảnh: Sohu News)
Anh Trần cầu hôn cô Tinh Tinh ở công viên - nơi hai người lần đầu gặp nhau (Nguồn ảnh: Sohu News)

Sau đó, anh Trần cũng đưa cô Tinh Tinh về nhà để ra mắt bố mẹ. Mặc dù đã 39 tuổi nhưng nhờ vào sự chăm sóc kỹ lưỡng nên cô Tinh Tinh vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. Bởi vậy mà bố mẹ anh Trần vô cùng vui vẻ. Cả hai nấu nhiều món ăn để tiếp đón bạn gái con gái. Tuy nhiên, sau khi nghe đến tuổi thật của bạn gái con, họ lập tức phản đối. Bố mẹ anh Trần sợ rằng, con trai cưới một người vợ lớn tuổi như vậy thì sẽ khó hạnh phúc. Bên cạnh đó, việc sinh con nối dõi cũng gặp nhiều khó khăn. 

Dù đã 39 tuổi nhưng cô Tinh Tinh vẫn trẻ trung, xinh đẹp
Dù đã 39 tuổi nhưng cô Tinh Tinh vẫn trẻ trung, xinh đẹp

Thế nhưng, sau đó, khi cô Tinh Tinh tiết lộ rằng mình đang sở hữu một công ty lớn với khối tài sản khủng, bố mẹ anh Trần đã thay đổi thái độ. Cô Tinh Tinh sau đó cũng hứa sẽ sớm sinh con nối dõi cho nhà họ Trần. Nhờ vậy, bố mẹ anh Trần mới đồng ý cuộc hôn nhân này. Sau khi kết hôn, anh Trần cũng chuyển vào sống trong căn biệt thự của cô Tinh Tinh. Cuộc sống của hai vợ chồng hạnh phúc viên mãn.

Và tất nhiên, dù vậy thì cuộc hôn nhân của họ cũng vướng phải không ít tin đồn thất thiệt. Hầu hết mọi người đều cho rằng, anh Trần không yêu cô Tinh Tinh mà chỉ muốn “nhòm ngó” khối tài sản của cô. Đáp lại những tin đồn này, anh Trần nói: “Tôi không muốn nghĩ nhiều về tương lai, đó là thứ không ai nắm bắt được. Tôi chỉ muốn tập trung vào cuộc sống hiện tại, sống nghiêm túc, bình lặng và hạnh phúc, thế là đủ”. 

Về phía cô Tinh Tinh, người phụ nữ này cũng nói: “Tuổi tác không phải là vấn đề trong xã hội tự do yêu đương này, quan trọng là 2 người cảm thấy phù hợp với nhau. Chúng tôi không muốn giải thích nhiều, thời gian sẽ trả lời tất cả”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục