24h
Yeah1 News

Con gái nhìn thấy bát canh là sợ hãi, bố mẹ kiểm tra camera ở trường thì lập tức báo cảnh sát

Chủ nhật, 30/04/2023 | 18:41 (GMT+7)

Từ khi đi học mẫu giáo ở trường mới, cô bé luôn về nhà với khuôn mặt buồn bã và sợ hãi ăn canh.

Cụ thể, cách đây không lâu, một sự việc xảy ra đã khiến cộng đồng mạng Trung Quốc vô cùng phẫn nộ. Theo đó, một bà mẹ trẻ họ Lý cho biết rằng, con gái của mình tên là Lợi Lợi, năm nay 4 tuổi sau khi đi học ở trường mẫu giáo mới thì có nhiều dấu hiệu bất thường. Vào mỗi buổi tối ở nhà, trong giờ cơm, cứ nhìn thấy bát canh trên bàn là cô bé lại sợ hãi đến mức bật khóc rồi nói với mẹ: “Mẹ ơi, con sợ ăn canh lắm, con không muốn ăn canh đâu!”.

Cô bé Lợi Lợi vô cùng sợ hãi khi ăn canh
Cô bé Lợi Lợi vô cùng sợ hãi khi ăn canh

Việc này khiến chị Lý bắt đầu nghi ngờ bởi cô con gái nhà mình chưa bao giờ ghét ăn những món này. Không chỉ vậy, trong lúc ăn cơm, cô bé vô tình làm rơi chiếc đũa xuống đất. Khi bố mẹ còn chưa kịp phản ứng thì cô bé đã sợ hãi, vội vàng xin lỗi và hứa không bao giờ tái phạm nữa. Nghĩ lại, bố mẹ Lợi Lợi mới để ý rằng, từ khi chuyển sang ngôi trường mẫu giáo mới, cô bé luôn trở về nhà với khuôn mặt buồn bã. Lúc đầu, gia đình chỉ nghĩ là do cô bé không thích đi học hoặc chưa quen với môi trường mới. Tuy nhiên, sau nửa tháng, cô bé bắt đầu sợ hãi với món canh thì chị Lý và chồng bắt đầu lo lắng. Thế nhưng, dù bố mẹ có gặng hỏi thế nào thì cô bé vẫn chỉ lắc đầu không nói gì.

Được biết, ngôi trường mà vợ chồng cô Lý cho con gái theo học là một trường mầm non tư với học phí lên tới 40.000 nhân dân tệ mỗi năm (tương đương với khoảng 150 triệu đồng), gấp mấy lần so với các trường công lập. 

Sau đó, vợ chồng chị Lý đã nhanh chóng đưa con đến bệnh viện để kiểm tra. Kết quả sau đó khiến vợ chồng bàng hoàng. Cơ thể Lợi Lợi xuất hiện nhiều vết bầm tím ở các mức độ khác nhau nhưng khó nhận diện nên dù hàng ngày vẫn tắm cho con, chị Lý vẫn không thể phát hiện. Ngay lập tức, họ đến trường học gặp hiệu trưởng, giải thích tình hình và yêu cầu được xem camera giám sát. Xem xong camera, anh chị vô cùng bức xúc, gọi điện cho cảnh sát.

Bố mẹ của cô bé Lợi Lợi đến trường xem camera
Bố mẹ của cô bé Lợi Lợi đến trường xem camera

Thì ra, cô bé Lợi Lợi đã bị đánh nhiều lần ở trường. Ví dụ, trong giờ ăn trưa, cô bé đã ăn hết đồ ăn nhưng vì bát canh nóng nên cô bé chưa ăn. Ngay sau đó, cô giáo đến rồi mắng và đổ bát canh nóng vào miệng cô bé trước sự chứng kiến của nhiều bạn học khác. Điều này khiến cô bé vô cùng hoảng loạn. Cô bé khóc lóc khiến giáo viên càng mắng mỏ, thậm chí còn dùng cả hành động để đối xử với Lợi Lợi. Đó cũng chính là lý do khiến Lợi Lợi sợ ăn canh đến như vậy.

Sự việc ngay sau đó đã được cảnh sát đến điều tra làm rõ. Cô giáo cũng bị xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô giáo   trường mầm non  

Cùng chuyên mục