24h
Yeah1 News

Con gái Múi Xù - Bi Bảo 1 tháng tuổi được mẹ "lên đồ" xinh như công chúa

Thứ sáu, 21/04/2023 | 15:30 (GMT+7)

Múi Xù mới đây đã chia sẻ hình ảnh bé Mật Ong khi ái nữ đáng hơn 1 tháng tuổi và khiến netizen xuýt xoa vì quá đáng yêu.

Múi Xù và Bi Bảo đã chính thức chào đón con gái đầu lòng vào tháng 03/2023. Em bé được cặp đôi đặt tên thân mật là Mật Ong. Múi Xù cũng khá cởi mở trong việc chia sẻ những hình ảnh của con gái khi cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh đáng yêu của ái nữ lên tài khoản mạng xã hội. Mật Ong nhà Múi Xù được nhận xét là vừa thừa hưởng đường nét của ba mẹ, vừa có vẻ đẹp khá Tây và vô cùng đáng yêu.

Con gái Múi Xù xinh xắn khi có đường nét lai Tây.
Con gái Múi Xù xinh xắn khi có đường nét lai Tây.

Hiện tại, Mật Ong đã hơn 1 tháng tuổi. Múi Xù vẫn cập nhật nhiều hình ảnh của con cũng như ghi lại nhật ký từng ngày nhóc tì lớn lên. Mẹ bỉm chia sẻ tâm sự rằng vừa mong con ăn nhanh chóng lớn, lại một phần nào đó muốn con mãi nhỏ bé trong vòng tay của mẹ. Tâm sự này Múi Xù cũng được nhiều mẹ bỉm - đặc biệt là những người lần đầu làm mẹ rất đồng cảm.

Múi Xù xúc động khi đón con đầu lòng.
Múi Xù xúc động khi đón con đầu lòng.

Mới đây, Múi Xù đã chia sẻ hình ảnh "lên đồ" cho gái vô cùng đáng yêu. Cô cho Mật Ong diện đầm công chúa, dù chỉ vừa hơn 1 tháng tuổi nhưng nhóc tì cũng đã tỏ ra rất thoải mái trước ống kính và có nhiều biểu cảm dễ thương khiến netizen không khỏi xuýt xoa.

Con gái Múi Xù - Bi Bảo 1 tháng tuổi được mẹ 'lên đồ' xinh như công chúa - ảnh 3
Con gái Múi Xù - Bi Bảo 1 tháng tuổi được mẹ 'lên đồ' xinh như công chúa - ảnh 4
Con gái Múi Xù cực đáng yêu khi đã hơn 1 tháng tuổi.
Con gái Múi Xù cực đáng yêu khi đã hơn 1 tháng tuổi.

Trộm vía Mật Ong dễ thương quá, cô "xin vía bỏ bụng" cho bé nhà cô nhé

Mật Ong giống phiên mản mini của mẹ Múi quá

Em bé đáng yêu quá rồi mẹ Múi ba Bảo ơi

Trước đó, Múi Xù và Bi Bảo đã nổi tiếng trong cộng dông LGBT. Cặp đôi vượt qua nhiều khó khăn để đến bên nhau và cuối cùng đã có cái kết vô cùng viên mãn. Cả hai cũng quyết định thực hiện phương pháp thụ tinh nhân tạo để có con. Múi Xù hiện tại đang chuẩn bị thủ tục để đưa con về Việt Nam đoàn tụ cùng ông xã Bi Bảo.

Múi Xù - Bi Bảo thực hiện thụ tinh nhân tạo để có con đầu lòng.
Múi Xù - Bi Bảo thực hiện thụ tinh nhân tạo để có con đầu lòng.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục