24h
Yeah1 News

Con gái đòi 5 tỷ làm đám cưới nhưng không cho, người bố đại gia nhận cái kết ê chề

Thứ bảy, 28/10/2023 | 09:47 (GMT+7)

Từ chối chi tiền cho đám cưới con gái vì cho rằng nó quá phô trương, ông bố không ngờ đến cái kết sau đó.

Theo Daily Mail, một người đàn ông sống tại thành phố New York (Mỹ) đã bị vợ và con gái gọi là "ích kỷ" và "kẻ hèn nhát". Nguyên nhân là vì ông đã từ chối chi 200.000 USD cho đám cưới trong mơ" của con gái.

Ban đầu, ông đồng ý chi tiền cho đám cưới của con gái nhưng không ngờ, cô lại chọn tổ chức buổi lễ thành hôn tại một địa điểm ở nước ngoài, cụ thể là New Zealand. Điều này khiến ông cho rằng tiêu nhiều tiền như vậy là "quá phô trương" và "không có ý nghĩa gì cả".

Sau đó, người bố đã chia sẻ chi tiết diễn biến câu chuyện này lên diễn đàn Reddit. Đồng thời, tình hình của gia đình mình ở thời điểm hiện tại cũng được tiết lộ. 

Con gái đòi 5 tỷ làm đám cưới nhưng không cho, người bố đại gia nhận cái kết ê chề - ảnh 1

Cô con gái muốn tổ chức đám cưới trong mơ với chi phí 5 tỷ đồng

Theo đó, người đàn ông viết: "Con gái tôi sắp kết hôn và nó muốn tổ chức một đám cưới ở nơi lý tưởng. Con bé hiện đang đòi tôi chi khoảng 200 nghìn USD (tương đương gần 5 tỷ VNĐ), chưa tính số tiền khách sẽ phải trả để di chuyển đến địa điểm tổ chức lễ cưới.

Con bé muốn tổ chức lễ cưới ở New Zealand. Nhiều người thân trong gia đình chúng tôi không đủ khả năng để mua vé máy bay sang đó chứ đừng nói đến việc thuê phòng ở lại New Zealand. Một số thành viên trong gia đình chúng tôi thậm chí không có hộ chiếu hoặc sinh sống ở một nơi khác".

Người đàn ông cho biết, ông không muốn thiếu vắng người thân trong một sự kiện quan trọng như thế. Tuy nhiên, ông cũng không thể trả tiền ăn ở và di chuyển đắt đỏ cho cả đại gia đình như vây . Ngoài ra, ông cũng không thể đưa cho con gái một số tiền nhất định để con tự sắp xếp vì cô sẽ lừa dối ông.

Con gái đòi 5 tỷ làm đám cưới nhưng không cho, người bố đại gia nhận cái kết ê chề - ảnh 2

Người bố cho rằng chi số tiền lớn như vậy cho đám cưới là không hợp lý

Ông viết: "Nếu tôi đưa cho con bé một số tiền nhất định, nó sẽ sử dụng số tiền đó như một khoản đặt cọc cho đám cưới trong mơ của mình và cuối cùng thì tôi vẫn là người trả hóa đơn".

Sau khi từ chối chi ra khoản tiền lớn, cả vợ và con gái đều tỏ ra lạnh lùng, không thèm nói chuyện với ông. Điều này khiến ông cảm thấy băn khoăn, tự hỏi có nên "đốt tiền" để giữ lấy niềm vui của vợ và con gái hay không.

Tuy nhiên, khi câu chuyện xuất hiện trên diễn đàn Reddit, hàng nghìn người đứng về phía ông và cho rằng con gái ông thực sự "quá vô lý". Nếu cô ấy không thể tự mình trả tiền cho một đám cưới địa điểm mình mong muốn thì cô ấy không nên làm vậy. 

Con gái đòi 5 tỷ làm đám cưới nhưng không cho, người bố đại gia nhận cái kết ê chề - ảnh 3

Một thành viên diễn đàn Reddit tỏ ra thông cảm và trấn an người cha: "Đừng cảm thấy tồi tệ, thật không may, rất nhiều người ngoài kia còn không đủ sức lo cho con cái, ông là một người cha tuyệt vời rồi".

Nhưng cũng có một số người cho rằng người đàn ông này quá ích kỷ khi từ chối đám cưới trong mơ của con gái mình. "Ông đã đồng ý trả tiền chi phí cho đám cưới từ trước khi biết địa điểm tổ chức. Quà phải dành cho người nhận chứ không phải người tặng", cư dân mạng bình luận.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đám cưới   cha   con gái  

Cùng chuyên mục